Samsung đang sản xuất hai cỡ màn hình OLED cho iPhone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 6, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    Báo ETNews của Hàn Quốc cho hay nhà máy của Samsung Display đang hoạt động hết công suất để có thể cho ra đời 124 triệu tấm nền 6 inch và 130 triệu tấm nền 5,8 inch chỉ trong một năm.

    Thông tin này gây ngạc nhiên vì nhiều nguồn tin trước đó nói Apple sẽ tung ra ba phiên bản iPhone mới, gồm hai mẫu iPhone 7s và 7s Plus dùng màn hình LCD và một mẫu iPhone 8 tích hợp màn hình OLED 5,8 inch. Bên cạnh đó, kích cỡ 6 inch không chênh lệch quá nhiều so với 5,8 inch.

    Hồi tháng 6, báo ETNews cũng đưa tin Samsung sẽ xuất xưởng hơn 10 triệu màn hình OLED cho iPhone 8 mỗi tháng và chỉ hãng này mới có thể đạt được năng suất cao như vậy. LG Display và một số nhà sản xuất khác đang mở rộng dây chuyền để giành được hợp đồng từ Apple, nhất là khi từ năm 2018, tất cả iPhone mới sẽ dùng OLED.

    iPhone 8 được cho là mẫu iPhone đắt nhất Apple công bố, với giá khởi điểm được dự đoán trên 1.000 USD. Hàng loạt ảnh rò rỉ về sản phẩm đã xuất hiện thời gian qua, mới nhất là từ nhà thiết kế nổi tiếng Benjamin Geskin:

    [​IMG]

    Geskin chia sẻ trên Twitter hình ảnh cho thấy iPhone 8 sẽ có camera kép nằm dọc ở phía sau, trong khi iPhone 7 Plus hiện có camera kép được đặt ngang.

    iPhone 8 dự kiến trình làng trong tháng 9 nhưng phải cuối năm mới được bán ra thị trường do những khó khăn trong quá trình sản xuất thiết bị. Máy được cho là có sự lột xác về thiết kế với màn hình OLED viền mỏng, hỗ trợ sạc không dây, cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, pin hình chữ L...

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung đang sản xuất hai cỡ màn hình OLED cho iPhone 8

Share This Page