Bphone 2 tải dữ liệu ngang ngửa Galaxy S8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 191)

    [​IMG]

    Trong video, ba thiết bị được được che phần trên và dưới để tránh lộ kiểu dáng và không muốn nêu đích danh thương hiệu. Tuy nhiên, có thể nhận ra smartphone bên trái là Galaxy S8 nhờ màn hình cong còn bên phải là iPhone 7 Plus với phím Home ảo Assistive Touch. Bphone 2 nằm ở giữa.

    Sử dụng ứng dụng SpeedTest, Bkav đã đo tốc độ tải xuống (download) và tải lên (upload) dữ liệu trong mạng 4G của Viettel. Kết quả cho thấy Bphone 2 dẫn đầu, Galaxy S8 đứng thứ hai nhưng không chênh lệch đáng kể trong khi iPhone 7 Plus chậm hơn.


    Đại diện Bkav cho biết, thông qua video, tập đoàn muốn giới thiệu về hiệu năng sử dụng mạng 4G của Bphone 2 cũng như thể hiện chất lượng ăng-ten. Cuối tháng 7, đại diện Qualcomm Việt Nam cũng cho biết nhóm kỹ sư của hãng đã bày tỏ sự ấn tượng với thiết kế ăng-ten của Bphone 2.


    Hình ảnh trong video cũng cho thấy Bphone thế hệ mới có viền màn hình mỏng hơn iPhone 7 Plus.

    Bphone 2 sẽ ra mắt ngày 8/8 tại Hà Nội. Sản phẩm được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, chip Snapdragon 625 tám nhân 64-bit tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, còn camera sau là 16 "chấm" lấy nét theo pha và hỗ trợ chống rung quang học. Pin đạt mức 3.000 mAh, được trang bị tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sử dụng USB Type-C. Sản phẩm chạy hệ điều hành BOS được xây dựng trên nền tảng Android 7 Nougat.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bphone 2 tải dữ liệu ngang ngửa Galaxy S8

Share This Page