Phát hiện sốc: Voi tai đỏ cực hiếm

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 3, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 175)

    Xuất hiện với ngoại hình kỳ lạ, con voi tai đỏ cực hiếm ở Ấn Độ khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng, thích thú.

    Theo thông tin đăng tải, con voi tai đỏ cực hiếm này xuất hiện ở công viên quốc gia Corbett ở Uttarakhand, Ấn Độ. Những hình ảnh của nó được anh Jagdeep Rajput, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, đồng thời là một nhân viên ngân hàng chụp được, trong khi anh đang cùng đoàn du khách tham quan, khám phá công viên quốc gia.

    [​IMG]
    Con voi tai đỏ cực hiếm này xuất hiện ở công viên quốc gia Corbet.

    Khi nghe thấy tiếng trầm trồ, ngạc nhiên của con người trước đôi tai đỏ kỳ quặc của mình, con voi vẫn rất bình tĩnh, nó bước đi từ tốn và thong thả hệt như một quý ông.

    Đặc biệt, mặc dù tiếp xúc ở khoảng cách khá gần nhưng con voi kỳ lạ không hề khó chịu. Nó khá thân thiện khi ống kính máy ảnh chĩa về phía mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được biết, sở dĩ con voi này có đôi này màu đỏ là do nó gặp phải một dạng biến dị di truyền dạng hiếm. Những cá thể có tình trạng này, trên làn da sẽ xuất hiện sắc tố hiếm gặp. Đây được coi là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của bàn tay con người, cũng không phải do con voi bị lạm dụng, ngược đãi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo các nhân viên trong công viên quốc gia Corbett, con voi tai đỏ này khoảng 25 tuổi, là một con voi đã thành thục và có kinh nghiệm tiếp xúc với con người. Tuy nhiên, phải rất may mắn mới có cơ hội gặp gỡ nó.
    Về phần Jagdeep Rajput, anh cho biết mình cảm thấy rất vui khi đã chụp được những hình ảnh về một chú voi hiếm thấy trong suốt 27 năm săn tìm những bức ảnh đẹp về loài voi của mình

    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Phát hiện sốc: Voi tai đỏ cực hiếm

Share This Page