iPhone 8 có thể có màn hình lên tới 6,5 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 2, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 189)

    Những thông tin rò rỉ trước đây đều cho rằng iPhone 8 sẽ có màn hình lớn hơn mức 5,5 inch của iPhone 7 Plus hiện tại, tức vào khoảng 5,7 hoặc 5,8 inch. Tuy nhiên, theo Reddit, kích thước của smartphone kỷ niệm ngày iPhone ra đời sẽ còn lớn hơn thế.

    [​IMG]

    So sánh kích thước màn hình mới (được cho là của iPhone 8) với iPhone 7 Plus hiện tại.

    Một lập trình viên của diễn đàn này sau khi phân tích một số đoạn mã nguồn phần mềm của Apple dành cho HomePod, đã phát hiện ra rằng, loa thông minh này sẽ hỗ trợ một thiết bị có màn hình Retina 3x có độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel. Độ phân giải này từng được Ming-chi Kuo (nhà phân tích của KGI) đưa ra hồi đầu tháng 2. Tuy nhiên, dòng mã lại đề cập đến kích thước màn hình rất lớn, lên tới 6,5 inch.

    Như vậy, iPhone mới có thể có kích thước màn hình 6,5 inch, độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 412 ppi, cao hơn con số 401 ppi của iPhone 7 Plus. Kết hợp với khả năng sử dụng thiết kế tràn viền, máy nhiều khả năng có kích thước tương đương với bản Plus này.

    Mặc dù đang chỉ là dự đoán, nhưng thông tin này khá thú vị. Rất có thể, iPhone 8 sẽ ra mắt với màn hình cực lớn, hoặc sẽ là một phiên bản đặc biệt mà Apple sẽ giới thiệu. Tuy vậy, để khẳng định điều này, người dùng có thể phải đợi thêm hơn 1 tháng nữa - thời điểm iPhone 8 ra mắt vào đầu tháng 9 - nếu như đúng lịch trình công bố sản phẩm của Apple.

    Bảo Lâm

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 8 có thể có màn hình lên tới 6,5 inch

Share This Page