Game biểu cảm khuôn mặt thu hút giới trẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 171)

    Thay vì sử dụng ngón tay để bấm nút theo cách phổ thông, người chơi phải dùng chính biểu cảm khuôn mặt của mình như vui, buồn, phẫn nộ... theo quy định của nhà phát triển, Diffcat. Facedance Challenge sử dụng camera trước để phân biệt các thay đổi ở mắt, mũi, miệng... trên khuôn mặt của người chơi để xác định xem nhân vật có thực hiện đúng yêu cầu đặt ra hay không.

    Trên nền nhạc nhanh, chậm khác nhau, các biểu tượng cũng vì thế mà xuất hiện ngẫu nhiên, buộc người chơi phải liên tục thay đổi biểu cảm của mình. Đây cũng chính là điểm đặc sắc và thu hút lớn nhất của sản phẩm.

    Người dùng cũng có thể tự tải lên bài nhạc của mình, cũng như thu lại toàn bộ quá trình chơi để chia sẻ hoặc giữ làm kỷ niệm. Tuy nhiên, game cũng có nhược điểm là chưa cập nhật được nhiều bài nhạc, cũng như còn nhiều lỗi kỹ thuật cần phải khắc phục.

    [​IMG]

    "Chơi xong trò này muốn xệ cơ mặt luôn. Vòng một chưa quen nhưng tới vòng hai nhìn đã khá mượt mà", một game thủ bình luận.

    "Đây là trò chơi có thể đánh sập hệ thống thẩm mĩ viện trên toàn thế giới", nữ game thủ có tên Thục Hiền chia sẻ trên Facebook.

    Facedance Challenge là sản phẩm của một nhà nhà phát triển Việt Nam, đã có phiên bản cho cả iOS và Android. Người dùng có thể tải về miễn phí từ các chợ ứng dụng.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Game biểu cảm khuôn mặt thu hút giới trẻ

Share This Page