Apple ngầm khẳng định iPhone 8 có thiết kế viền mỏng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 31, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 198)

    Hình ảnh về iPhone thế hệ mới đã bị rò rỉ nhiều lần, giúp người dùng hình dung rõ nét về sản phẩm dù Apple chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tính đúng sai của tin đồn.

    Tuy nhiên, mới đây hãng này đã chia sẻ một bản phần mềm hệ thống (firmware) sơ khai cho loa thông minh HomePod. Cộng đồng các nhà phát triển đã nhanh chóng "lục lọi" mã phần mềm để xem liệu có thông tin, manh mối nào liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ sắp tới của Apple.

    Chuyên gia phát triển iOS Guilherme Rambo đã tìm thấy trong đó hình ảnh một chiếc điện thoại với tên mã D22. Đây có thể chính là thiết kế iPhone 8 bởi nó trông tương đồng với những hình ảnh bị lộ về smartphone này trước đó. Thiết bị có màn hình sát viền, hoàn toàn không thấy nút Home vật lý ở phía trước.

    [​IMG]

    Hình ảnh có tên mã D22, được cho là iPhone 8, được Apple đưa vào trong firmware của HomePod.

    [​IMG]

    D22 rất giống với những hình ảnh được đồn về iPhone 8.

    Trong khi đó, chuyên gia Steve Troughton-Smith cho hay có một dòng mã trong firmware của HomePod gợi ý về phần mềm nhận diện khuôn mặt mang tên BKFaceDetect (trong đó BK được đoán là Biometric Kit - bộ sinh trắc học). Đã có nhiều thông tin về việc iPhone 8 có thể không được trang bị đầu đọc vân tay do điện thoại không còn phím Home, trong khi hãng này chưa tìm ra giải pháp tích hợp cảm biến dưới màn hình. Thay vào đó, Apple sẽ chuyển sang phương án khác là nhận diện khuôn mặt hoặc mống mắt.

    iPhone 8 sẽ được công bố đầu tháng 9, có thể có màn hình OLED 5,8 inch, pin chữ L dung lượng cao, camera kép đặt dọc hay cổng Lightning hỗ trợ sạc nhanh và có giá tới 1.100 USD cho bản 128 GB và lên đến 1.200 USD cho tùy chọn bộ nhớ 256 GB.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple ngầm khẳng định iPhone 8 có thiết kế viền mỏng

Share This Page