Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 30, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 151)

    NEO Scavenger (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đây là game sinh tồn có lối chơi đánh theo lượt. Mỗi lượt, game thủ cần phải đưa ra quyết định sẽ đi đâu, làm gì, lựa chọn tài nguyên nào để thu gom và làm thế nào để đối phó với các tình huống bất ngờ phát sinh. Mỗi phút trôi qua, nhân vật sẽ càng lâm vào tình trạng nguy khốn bởi tình trạng mất nước, thiếu thức ăn, cảm lạnh.... Do đó, mỗi quyết định cần chính xác và kịp thời. Game có đồ họa không đẹp nhưng trực quan dễ nhìn, với lối chơi cuốn hút từ đầu tới cuối.

    Retroshifter (Android - iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi được xây dựng theo phong cách "chạy bất tận", với bối cảnh tương lai khi nhân vật chính phải tham gia vào một hành trình phiêu lưu để thoát khỏi sự truy đuổi của các thế lực xấu. Game sở hữu đồ họa đẹp, các nhiệm vụ đầy thử thách và mang tính giải đố cao. Người chơi cần có phản ứng nhanh nhạy, phản xạ chính xác để thực hiện các thao tác di chuyển hợp lý trong suốt quá trình trải nghiệm game.

    Age of solitaire - City (Android - iOS)


    Trò chơi đánh bài cổ điển quen thuộc nay được làm mới với tính năng xây dựng thành phố. Người chơi vừa có thể trải nghiệm việc đấu trí với các quân bài, vừa xây dựng một nền văn minh mới khá độc đáo.

    Idle Empires (Android - iOS)

    [​IMG]

    Khác với các trò chơi truyền thông, game cho người chơi hóa thân thành một tay bạo chúa độc tài, chuyên quyền và đầy tham vọng. Tuy nhiên, nội dung game được xây dựng dưới góc nhìn hài hước dí dỏm và đầy châm biếm, khiến người chơi không quá ác cảm với nhân vật chính. Nhiệm vụ của game thủ là phát triển quốc gia, xây dựng quân đội và càn quét tiêu diệt mọi kẻ thù.

    Adventure Time Run (Android - iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi được xây dựng dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Adventure Time, xoay quanh cuộc phiêu lưu của Finn và những người bạn. Game thủ sẽ được chạy vòng quanh thế giới trong những nhiệm vụ khá thú vị và độc đáo, thu thập các nguyên liệu và tiến hóa cho nhân vật của mình.

    Nevaeh (Android - iOS)

    Đây là game nhập vai hành động trực tuyến, với đồ họa và lối chơi đẹp mắt. Người chơi nhập vai một người hùng, tham gia hành trình chiến đấu và tiêu diệt những kẻ thù hung ác. Game tích hợp cả tính năng chiến đấu với môi trường (PvE) và chiến đấu với người chơi (PvP) một cách khá hài hòa. Các trải nghiệm và thử thách không bị trùng lặp cũng là điểm sáng của game, bên cạnh hiệu ứng và hình ảnh môi trường đẹp mắt.

    Domino Drop (iOS)

    [​IMG]

    Trò chơi là sự kết hợp của thể loại xếp hình và game Domino truyền thống. Nhiệm vụ của người chơi là kết hợp và sắp xếp các thanh Domino để các nút tương đương ở cạnh nhau. Game có lối chơi rất đơn giản nhưng có thể gây nghiện, đang miễn phí trên App Store trong tuần này.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page