Cá sấu ngoạm xác bò bơi ngang sông Australia

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 169)

    [​IMG]

    Con cá sấu nước mặn tha mồi bơi trên sông. Video: YouTube.


    Justin Lorrimer, cư dân ở Kimberley, Queensland, Australia, chứng kiến sức mạnh của một con cá sấu khi đang câu cá cùng bạn bên sông Ord chảy qua bang Western Australia hôm 21/7. Sau khi trông thấy con cá sấu nước mặn tha xác một con bò xuống nước từ bờ sông gần đó, Lorrimer lập tức điều khiển máy bay không người lái lên cao để ghi lại cảnh tượng, theo Earth Touch News.

    Lorrimer ước tính con cá sấu nước mặn dài khoảng 5-6 mét. Họ cho biết con vật kéo lê xác bò khoảng hai kilomet trước khi lôi con mồi xuống nước. "Đây là màn thể hiện sức mạnh ấn tượng của loài vật to lớn này!", Lorrimer chia sẻ trên Facebook.

    Theo các ngư dân, khi phát hiện máy bay không người lái bay tới gần, con cá sấu phát ra tiếng gầm gừ đe dọa và cố dìm sâu xác bò xuống nước để giấu mồi.

    Năm ngoái, cảnh sát ở bang Northern Territory cũng bắt một con cá sấu dài 4,3 mét sau khi con vật nhiều lần tấn công gia súc của nông dân địa phương.

    Cá sấu nước mặn ở Kimberley thỉnh thoảng vẫn ăn thịt trâu, lợn và ngựa, nhưng nguồn thức ăn chủ yếu của chúng là các con mồi nhỏ hơn như cá, rùa, chim lội nước.

    Phương Hoa

    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cá sấu ngoạm xác bò bơi ngang sông Australia

Share This Page