Nhện thợ săn to bằng chiếc đĩa khiến gia đình Australia sợ hãi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jul 29, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 241)

    Con nhện kích thước bằng chiếc đĩa khiến một cặp đôi sống ở Australia vô cùng hoảng sợ khi nó bò trên cửa kính phòng bếp.

    Lauren Ansell, người dân sống tại Mount Coolum, Queensland, Australia, giật mình kinh hãi khi bắt gặp một con nhện thợ săn khổng lồ bò bên ngoài cửa sổ phòng bếp, nơi bạn trai cô đang nấu bữa tối hôm 23/7, theo Sun.

    Họ cố gắng đuổi con nhện ra khỏi cửa kính dù nó có vẻ vô hại. Bạn trai Ansell giơ con mèo về phía con nhện để dọa nó, nhưng dường như không có tác dụng. Cô đặt tên cho nó là Aragog, con nhện quái vật trong phim Harry Potter.

    [​IMG]
    Con nhện thợ săn khổng lồ.

    "Chúng tôi làm con nhện khó chịu khi cố gắng đuổi nó đi để nấu ăn. Bạn trai tôi sau đó làm cho nó rơi khỏi cửa sổ và trốn vào trong vườn", Ansell cho biết.

    Sau khi Ansel chia sẻ hình ảnh con nhện lên trang Facebook cá nhân, bạn bè cô vô cùng bất ngờ và nhiều người khuyên cô nên dọn nhà đi nơi khác. Nhưng Ansel cho biết cô không thấy con nhện xuất hiện trở lại từ sau đó.

    Nhện thợ săn sinh sống chủ yếu ở Australia là loài động vật khá nổi tiếng với kích thước to lớn. Nhện đực có sải chân 25-30cm. Vết cắn của nhện thợ săn có thể gây đau và sưng cục bộ cho nạn nhân. Họ còn có thể gặp phải các triệu chứng như buồn nôn, đau đầu, mạch không đều và tim đập nhanh.


    Con nhện thợ săn bò trên cửa kính. (Video: Lauren Ansell).

    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Nhện thợ săn to bằng chiếc đĩa khiến gia đình Australia sợ hãi

Share This Page