Linh kiện tiết lộ iPhone 8 sẽ có sạc không dây

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 198)

    [​IMG]

    Mạch sạc không dây được cho là của iPhone 8.

    Thông tin iPhone 8 trang bị sạc không dây đã xuất hiện nhiều tháng trước nhưng hình ảnh được cho là thành phần linh kiện này mới xuất hiện hôm nay. Trang công nghệ Slashleaks cho hay smartphone sắp ra mắt của Apple nhiều khả năng sẽ mang công nghệ sạc Qi.

    Mạch sạc được cho là của iPhone 8 có vòng dây đồng cuốn tròn ở lõi với kích thước nhỏ. Theo thông tin dán trên mạch, công suất sạc từ 5 đến 10W.

    Trên thị trường hiện có ba chuẩn sạc không dây là Qi, PMA (Power Matter Alliance) hay Powermat và A4WP (Alliance for Wireless Power). Sạc đồng hồ Apple Watch sử dụng một biến thể của công nghệ Qi và Apple cũng đã tham gia hiệp hội Wireless Power (quản lý chuẩn Qi) từ tháng 2/2017.

    [​IMG]

    Công suất sạc là từ 5 đến 10W.

    Một số chuyên gia kỳ vọng iPhone 8 có công nghệ sạc không dây hoàn toàn mới và ưu việt hơn những gì các hãng đang cung cấp hiện nay. Tuy nhiên, việc dùng chuẩn Qi cho thấy điều đó có thể chưa sớm xảy ra.

    Ngoài sạc không dây, iPhone 8 được cho là sẽ có màn hình cong OLED 5,8 inch, chip tốc độ cao hơn, chống nước, chụp ảnh 3D và sẽ có ba phiên bản khác nhau.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Linh kiện tiết lộ iPhone 8 sẽ có sạc không dây

Share This Page