iPhone 2020 trông sẽ như thế nào

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 28, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 193)

    Không còn cổng Lightning

    [​IMG]

    Đến năm 2020, cổng kết nối Lightning sẽ được 8 tuổi. Trước đó, cổng 30-pin cũng đã tồn tại 9 năm trên iPod, iPhone và iPad. Thời điểm này dường như khá thích hợp để Apple thay thế cổng kết nối cũ bằng một tiêu chuẩn mới đơn giản, hợp lý và hiệu quả hơn nữa cho người dùng.

    Smart Connector

    [​IMG]

    iPhone 2020 có thể sẽ sử dụng cổng kết nối Smart Connector tương tự trên iPad Pro. Cổng nam châm này có tác dụng vừa là nguồn cấp điện năng vừa là cổng kết nối cho bàn phím Smart Keyboard của Apple hay bất kỳ loại bàn phím gắn ngoài nào. Trong tương lai, nhiều loại phụ kiện khác cũng có thể xuất hiện và sử dụng thông qua cổng đa chức năng này.

    Nhiều không gian hơn

    [​IMG]

    Khi cổng Lightning được loại bỏ, iPhone 2020 sẽ có thêm không gian ở bên trong thiết bị. Theo lý thuyết, Apple có thể tăng dung lượng pin lớn hơn hoặc nâng cấp phần loa ngoài tốt hơn nhờ tận dụng khoảng trống ở bên dưới cùng này.

    Cải tiến camera

    [​IMG]

    3 năm đủ để cho Apple một lần nữa nâng cấp hệ thống camera kép của iPhone 7, biến nó thành một bộ phận với kích thước nhỏ hơn, với ống kính được định vị dọc theo chiều dài thân máy của iPhone 2020.

    Màn hình trơn phẳng hơn bao giờ hết

    [​IMG]

    Trong khi phần thân sau của iPhone vẫn chưa thể loại bỏ hoàn toàn các tiểu tiết do hệ thống camera đi kèm, giao diện trước của phiên bản 2020 sẽ chỉ còn là một mặt phẳng duy nhất. Nó sẽ không còn nút Home vật lý, cảm biến ẩn dưới lớp kính màn hình, loa và hệ thống camera trước được giấu kín. Điều này cũng phù hợp với xu hướng thiết kế smartphone ở hiện tại.

    Cạnh bên mượt mà

    [​IMG]

    Tương tự việc ẩn nút Home, hai cạnh bên của iPhone 2020 sẽ không cần các nút bấm. Mọi thứ sẽ được thay thế bằng các cảm biến, người dùng sẽ xác định vị trí qua các gờ nhỏ và chúng sẽ hơi rung lên khi ngón tay thực hiện tương tác.

    iOS 14

    [​IMG]

    Vào năm 2020, hệ điều hành của Apple sẽ là phiên bản nâng cấp thứ 14. Tuy chưa thể xác định cụ thể những điều mới mẻ nào sẽ được thêm vào, nhiều người khẳng định đó sẽ là một loạt tính năng AI. Ngoài ra, sự can thiệp và hỗ trợ của Siri sẽ ngày càng mạnh mẽ với các đề xuất hợp lý, tùy thuộc vào các yếu tố môi trường như vị trí, không gian và thói quen của người dùng.

    Tai nghe Airpod

    [​IMG]

    Giống như một nấc thang tiêu chuẩn, Apple sẽ không quay lại thời kỳ của giắc cắm 3,5 mm mà chuyển hẳn sang sử dụng tai nghe không dây Airpod. Thiết kế của nó có thể sẽ trở nên sang trọng hơn với một chút thay đổi về ngoại hình để mang lại sự tiện lợi trong khi sử dụng cho người dùng.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - iPhone 2020 trông sẽ như thế nào

Share This Page