Xiaomi ra smartphone camera kép giá 220 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 167)

    Thương hiệu Trung Quốc tiếp tục gây chú ý khi đưa các tính năng ở smartphone cao cấp xuống dòng sản phẩm tầm trung giá thấp. Sở hữu mức giá khoảng 220 USD nhưng Xiaomi Mi 5x được trang bị thông số và phần cứng tốt, nhiều ưu điểm.

    [​IMG]

    Mi 5x với camera kép và kiểu dáng dễ liên tưởng tới iPhone 7 Plus.

    Đầu tiên ở hệ thống camera kép, kế thừa từ Mi 6, và mang nhiều điểm giống với camera kép trên iPhone 7 Plus. Nó có độ phân giải 12 megapixel với một ống kính tiêu cự tiêu chuẩn 27 mm và một có ống kính tiêu cự tele 52 mm. Vì thế, Mi 5x có thể chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và thêm chế độ zoom ảnh 2x khi chụp thông thường mà không làm rạn, vỡ ảnh.

    Cấu hình của Mi 5x không thuộc dạng cao cấp nhưng lại mạnh trong tầm tiền, nhờ dùng chip Snapdragon 625 cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy có pin 3.080 mAh với bộ vỏ nguyên khối kim loại màu sắc như iPhone. Tuy nhiên, cảm biến vân tay hình tròn được đặt ở mặt lưng.

    Một điểm đáng chú ý nữa khi Mi 5x được bán ra cùng với hệ điều hành MIUI 9, được phát triển dựa trên Android 7.0 Nougat. Phiên bản này được tích hợp trợ lý ảo Smart Assistant của Xiaomi, có tính năng tìm kiếm bằng hình, hỗ trợ tập tin hệ thống mới và một số cải tiến khác.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi ra smartphone camera kép giá 220 USD

Share This Page