Foxconn xây nhà máy lớn tại Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 27, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 179)

    Theo CNN, Foxconn sẽ đầu tư 10 tỷ USD ở Wisconsin để xây dựng nhà máy sản xuất màn hình LCD. Dự án sẽ hoàn thành vào năm 2020 và dự kiến tạo ra 13 nghìn việc làm mới.

    [​IMG]

    Foxconn sẽ xây nhà máy sản xuất màn hình LCD tại Mỹ. Ảnh minh họa.

    Thông tin này được Foxconn phát đi từ Nhà Trắng và CEO Terry Gou của công ty đã nói lời cảm ơn đến Tổng thống Mỹ Donald Trump vì những đóng góp cho bản hợp đồng đầu tư trên. "Một điều chúng ta biết về vị Tổng thống này là ông đã nỗ lực để khôi phục nền sản xuất tại Mỹ và tạo ra nhiều việc làm hơn", một đại diện của Wisconsin chia sẻ. Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump gọi CEO Guo là "một trong những doanh nhân vĩ đại trên thế giới".

    Trước khi đầu tư vào Wisconsin, thông tin trên website của Foxconn cho biết công ty đã có cơ sở đặt tại Virginia và Indiana (Mỹ) với số lao động chưa tới 1.000 người.

    Trong bài phỏng vấn với WSJ đầu tuần này, Tổng thống Donald Trump cho biết CEO Apple Tim Cook đã cam kết xây dựng ba nhà máy lớn tại Mỹ.

    Những nỗ lực trong việc khôi phục nền sản xuất tại Mỹ của ông Trump đang bắt đầu hiệu quả. Lúc tranh cử và khi trở thành Tổng thống, ông Trump luôn khẳng định sẽ có biện pháp để Apple sản xuất ngay trên nước Mỹ.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Foxconn xây nhà máy lớn tại Mỹ

Share This Page