Bphone 2 sẽ có viền bo tròn như iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 26, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 199)

    Ngày 2/7, một thành viên trên YouTube đăng video ghi hình một người mẫu đang cầm Bphone thế hệ mới (tạm gọi là Bphone 2). Chiều ngày 24/7, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc kinh doanh của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động cũng đăng ảnh thiết bị trên Facebook cùng lời chú thích: "Một diễn biến khác xoay quanh thiệp mời ra mắt Bphone 2 nghe nói được mạ bằng 'vàng' gì gì đó".

    Hai hình ảnh này cho thấy smartphone thế hệ mới của Bkav được trang bị hai mặt kính, khung viền bo tròn tương tự iPhone thay vì vát phẳng như Bphone 2015. Thiết bị sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C tương tự một số mẫu smartphone cao cấp năm 2017.

    [​IMG]

    Ông Hiểu Em chia sẻ hình ảnh Bphone 2.

    Một số thông tin cho hay Bphone sẽ tích hợp camera kép, tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ của tập đoàn này khẳng định sản phẩm mới vẫn chỉ dùng camera đơn của Sony ở mặt sau, nhưng có nhiều nâng cấp giúp máy chụp ảnh chất lượng cao hơn.

    Về màn hình, thiết bị không còn sử dụng công nghệ của Sharp như trước mà thay bằng màn hình 5,5 inch của Hàn Quốc.

    Bphone 2 sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền phiên bản Android 7.1 mới nhất. Máy được cài sẵn một số ứng dụng phát triển riêng cho Bphone như trình bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security, trình duyệt Bchrome, từ điển eDict, trình quản lý thư điện tử Bmail...

    Bphone 2 sẽ ra mắt ngày 8/8 tại Hà Nội. Máy hỗ trợ kết nối 4G và sẽ chỉ có một lựa chọn về bộ nhớ và màu sắc.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bphone 2 sẽ có viền bo tròn như iPhone

Share This Page