Cái giá nghìn USD cho đôi má lúm đồng tiền

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 25, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 206)

    Má lúm đồng tiền được phụ nữ phương Tây coi như biểu tượng duyên dáng. Giờ đây, cùng sự xuất hiện của những ngôi sao như ca sĩ Harry Styles, người mẫu Miranda Kerr, nữ ca sĩ Ariana Grande, má lúm đồng tiền càng trở thành nét đẹp khiến nhiều người khao khát có được.

    [​IMG]

    Miranda Kerr xinh đẹp với má lúm đồng tiền. Ảnh: Mashable.

    "Má lúm đồng tiền hình thành do kết nối chặt chẽ giữa cơ mặt và da", bác sĩ phẫu thuật Darren Smith ở New York (Mỹ) nói với tờ Allure. Tuy nhiên, đặc điểm này không xuất hiện ở tất cả mọi người dẫn đến việc chỉ một số cá nhân có má lúm đồng tiền.

    Chia sẻ với Independent, bác sĩ thẩm mỹ Wright Jones từ Atlanta (Mỹ) cho biết vài năm trở lại đây số ca làm má lúm đã tăng gấp 3 lần nhờ thời gian phục hồi ngắn, tăng tính thẩm mỹ và chỉ cần gây mê cục bộ. Với sự phát triển của công nghệ, chỉ trong vòng 30 phút, khách hàng dễ dàng sở hữu má lúm mơ ước.

    [​IMG]

    Thành quả của một phụ nữ sau khi phẫu thuật má lúm. Ảnh: Instagram.

    Để làm má lúm đồng tiền giả, bác sĩ phẫu thuật rạch một đường trong miệng ở vị trí mà bệnh nhân mong muốn để các cơ sau đó dính lại với bề mặt bên dưới da. Thời gian đầu, lúm đồng tiền sẽ nổi rõ ngay cả khi không cười. Khoảng 3 tuần, phần má sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện nếu cử động vùng miệng.

    Lưu ý, hiệu quả má lúm không kéo dài mãi mãi mà chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, tùy cơ địa từng người. Bên cạnh đó, quá trình phẫu thuật gây một số tác dụng phụ như sưng, đau. Nếu bị biến dạng, khả năng hồi phục là rất nhỏ.

    Hiện nay, giá thành làm má lúm đồng tiền trên thế giới dao động khoảng từ 800 USD đến 2.500 USD.


    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Cái giá nghìn USD cho đôi má lúm đồng tiền

Share This Page