Bkav tặng độc giả VnExpress vé mời tham dự sự kiện Bphone 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 24, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 181)

    Thư mời của hãng công nghệ Việt được thiết kế lạ mắt, trông như một bảng mạch mạ vàng - mô phỏng một phần bảng mạch sử dụng trên chiếc điện thoại sắp ra mắt.

    Khi ngâm thư trong nước, thông tin ở mặt trước thư mới hiện rõ rằng sự kiện sẽ được tổ chức vào sáng ngày 8/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Ở mặt sau là ba biểu tượng chỉ tính năng nghe nhạc, camera và màn hình - có thể là những gì được cải tiến ở sản phẩm mới.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dự kiến có khoảng 2.000 khách mời tham dự lễ ra mắt smartphone của Bkav tại Hà Nội, trong đó, 20 thư mời sẽ dành cho độc giả của VnExpress Số Hóa. Để đăng ký, độc giả gửi thông tin gồm tên, số điện thoại và địa chỉ email vào phần Ý kiến của bạn cuối bài viết. 20 người gửi thông tin sớm nhất sẽ được chọn để gửi thư mời.

    Danh sách độc giả sẽ được công bố vào ngày 25/7.

    Bphone, smartphone do Bkav sản xuất, là mẫu điện thoại Việt gây nhiều tranh cãi khi ra mắt ngày 26/5/2015. Ban đầu, sản phẩm được đón nhận tích cực, nhưng do chỉ được phân phối online nên sản phẩm gây thất vọng khi bốn lần phải lùi thời điểm giao hàng. Hiện chưa rõ có bao nhiêu chiếc Bphone thế hệ đầu thực sự đến tay người tiêu dùng.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bkav tặng độc giả VnExpress vé mời tham dự sự kiện Bphone 2

Share This Page