Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 23, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 240)

    [​IMG]

    A Planet of Mine (Android - iOS)

    Trò chơi là sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu, chiến lược và khai thác tài nguyên. Trên một hành tinh bỏ hoang, game thủ phải xây dựng các công trình và khai thác tài nguyên, biến nó thành một nơi trù phú và giàu mạnh. Trong quá trình này, người chơi sẽ phải chống lại các kẻ thù từ bên ngoài, hoàn thành nhiệm vụ hệ thống, giao dịch với các phe phái khác nhau để có đủ tài nguyên phát triển.

    Leap On (Android - iOS)

    Trong trò chơi này, game thủ cần chạm và giữ trái bóng xoay xung quanh một điểm cố định, tránh các chướng ngại vật và tăng trưởng bằng cách hấp thu các điểm năng lượng. Game có tiết tấu nhanh, đồ họa đơn giản và dễ dàng trải nghiệm bằng một tay.

    WWE Tap Mania (Android - iOS)

    Trong trò chơi hành động này, game thủ nhập vai các võ sĩ WWE để tham gia vào các cuộc đấu tay đôi sống còn. Game mang tính cạnh tranh cao giữa người chơi với nhau, trong các giải đấu liên tục. Hệ thống võ sĩ được xây dựng theo phong cách thẻ bài, mang lại cảm giác trực quan và dễ so sánh cho game thủ.

    Pit Stop Racing: Manager (Android - iOS)

    Kết hợp nội dung đua xe và quản lý, người chơi vừa có cơ hội thể hiện kỹ năng trên đường đua, vừa thoải mái điều khiển và xây dựng đội xe của mình thêm hùng mạnh. Mục tiêu cuối cùng là tham gia các giải đấu và giành chiến thắng trước những đối thủ khác.


    Yankai's Triangle (iOS)


    Đây là một game giải đố khá "hại não", đang được miễn phí tải về trong tuần trên iOS. Trong game, mục tiêu cần đạt được là di chuyển các tam giác bằng cách xoay, đổi chiều và đảo ngược để các khối hình tam giác nhỏ có cạnh cùng màu với nhau, tạo nên tam giác lớn hơn. Càng về sau, độ thử thách của trò chơi càng khó, đòi hỏi người chơi phải tính toán cẩn thận từng bước đi. Đồ họa đẹp, lối chơi mới mẻ và âm thanh thú vị là điểm nhấn của game di động này.

    Calculator: The Game (Android - iOS)

    Nhiệm vụ của trò chơi đòi hỏi game thủ xoay chuyển, đảo ngược vị trí, thêm bớt các con số, phép tính... bằng nhiều cách để tạo ra kết quả cuối chính xác. Game đỏi hỏi khả năng tính toán cùng một chút tinh tế, linh hoạt trong việc xử lý các câu đố hóc búa.

    Unstoppable Rex (Android - iOS)

    Trong vai một con khủng long vừa thoát khỏi phòng thí nghiệm, người chơi sẽ khám phá và phá phách mọi thứ trên đường đi. Game xây dựng theo phong cách "chạy bất tận", với nội dung và hình ảnh thú vị. Các chướng ngại vật và phần thưởng độc đáo, thú vị trên đường đi khiến cho cuộc hành trình thêm cuốn hút.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page