Thiết bị cho phép máy giặt giao tiếp với người khiếm thị

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 22, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 183)

    Sản phẩm này được tạo ra bởi bộ phận phát triển First Build của General Electric (GE) và Jack DuPlessis, một thiếu niên 14 tuổi. Cha của Jack làm việc cho GE và đã hỗ trợ để biến ý tưởng của cậu con trai thành hiện thực.

    [​IMG]

    Talking Laundry là một hộp kim loại, có khả năng thông báo cho người khiếm thị biết là thiết bị đang hoạt động ở giai đoạn nào, còn bao lâu sẽ hoàn thành chu kỳ làm việc, cũng như hướng dẫn và đơn giản hóa việc thao tác trên các nút điều khiển. Các thông tin được hiển thị dưới dạng chữ nổi và âm thanh thông báo giúp người khiếm thị có thể hiểu rõ được cần phải làm gì.

    Theo giới thiệu từ đơn vị sản xuất, Talking Laundry có thể kết nối và hoạt động tốt với hầu hết các dòng máy giặt, máy sấy ở hiện tại và cả trong tương lai. Chỉ cần đặt chúng trên máy giặt, máy sấy rồi kết nối thiết bị qua dây cáp là nó có thể làm việc bình thường.

    [​IMG]

    Cha của Jack cho biết con trai ông sử dụng máy tính bảng và công cụ Green Bean của First Build để chuyển đổi các đoạn mã sang ngôn ngữ máy. Mục đích tạo ra sản phẩm xuất phát từ nhu cầu giải quyết khó khăn cho những người khiếm thị trong việc sử dụng các thiết bị gia đình hiện đại, với nhiều nút bấm phức tạp.

    Giá bán của sản phẩm này là 99 USD.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Thiết bị cho phép máy giặt giao tiếp với người khiếm thị

Share This Page