Bó hơn 100 iPhone vào người để qua mặt hải quan

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 221)

    [​IMG]

    Theo XMNN (Trung Quốc), một người phụ nữ đã bị bắt vì cố tình lén giấu 102 iPhone và 15 đồng hồ Tissot từ Hong Kong vào Trung Quốc. Những thiết bị điện tử được giấu nhiều lớp bên trong cơ thể cô gái.


    iPhone được kẻ buôn lậu bó vào cơ thể để qua mặt hải quan.


    "Khi nhìn vào người phụ nữ này, chúng tôi lập tức nghi ngờ vì trong thời tiết nắng nóng lại mặc áo choàng dày. Cơ thể cô ta cũng không tương xứng với cánh tay và chân vì chúng nhỏ hơn nhiều. Chưa kể trên bộ phận này còn có vết xước", đại diện hải quan Thâm Quyến kể lại.

    Trước nghi vấn này, người phụ nữ được yêu cầu đi qua máy quét dò kim loại và thiết bị lập tức phát còi báo động. Cảnh sát Hong Kong có mặt ngay sau đó.

    Tại hiện trường, sau khi cởi bỏ áo choàng, những người chứng kiến ngạc nhiên khi xung quanh cô gái là rất nhiều iPhone và đồng hồ đắt tiền. Người này đã giấu số thiết bị trên vào áo ngực cỡ lớn và các bộ phận khác của cơ thể. iPhone được kết thành 3 lớp, bó vào cơ thể nặng chỉ 40 kg.

    Người phụ nữ sau đó bị bắt vì tội buôn lậu. Cảnh sát từ chối tiết lộ tổng giá trị món hàng, cũng như danh tính cô ta.

    Hong Kong là một trong những nơi kẻ buôn lậu iPhone ưa thích vì giá bán thiết bị này rẻ hơn Trung Quốc đại lục. Vào tháng 1/2015, một người đàn ông cũng đã bị bắt với hành vi tương tự. Người này đã bó 94 chiếc iPhone vào người. Tháng 3 năm đó, một người đàn ông khác cũng bị bắt vì buộc 126 chiếc iPhone kín người và chân.

    Bảo Lâm

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bó hơn 100 iPhone vào người để qua mặt hải quan

Share This Page