LG có thể sẽ cung cấp độc quyền pin iPhone 9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 21, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 197)

    [​IMG]

    iPhone 8 còn chưa ra mắt nhưng thông tin về smartphone 2018 của Apple đã bắt đầu xuất hiện. Theo Korea Economic Week, LG Chemical đã đạt được thỏa thuận với Apple để trở thành đối tác độc quyền sản xuất pin cho iPhone 9.


    Một concept iPhone 9. Video: Roblox Assassin.


    Apple thường chọn nhiều nhà cung cấp các linh kiện thành phần cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, LG đã đầu tư hàng trăm tỷ won để phát triển công nghệ và sản xuất pin nhằm ghi điểm với công ty công nghệ Mỹ.

    Nguồn tin trong ngành cho biết pin trên iPhone 8 và iPhone 9 sẽ có hình chữ L. Nhờ vậy, Apple có thể tăng kích thước pin mà không khiến điện thoại của hãng to lên. Linh kiện này cũng được thiết kế giúp máy sạc nhanh hơn.

    Samsung được cho là cũng tham gia vào cuộc đua cung cấp pin cho Apple. Hãng sử dụng pin hình chữ nhật, kiểu dáng truyền thống trên hầu hết các điện thoại hiện nay. Do pin chữ L của LG ưu thế hơn nên được Apple chọn.

    Tin đồn trước đó cho biết iPhone 9 có thể xuất hiện hai phiên bản 5,28 inch và 6,46 inch, đều dùng công nghệ OLED mới. Samsung được cho là sẽ cung ứng màn hình và gia công chip cho iPhone 2018.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - LG có thể sẽ cung cấp độc quyền pin iPhone 9

Share This Page