Chủ hoảng hốt khi thấy gián khổng lồ ăn thịt vật nuôi

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jul 20, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 187)

    Video quay lại sự việc được người xem mô tả là “cơn ác mộng".

    Ngày 18/7, tờ Daily Star đăng tải một video cho thấy nhiều nhện gỗ, hay còn được gọi là nhện thợ săn, đang được nhốt trong một cái bể.

    Chủ nhân của chúng đưa những con gián vào trong để cho nhện ăn. Thế nhưng, thay vì trở thành mồi của nhện, một con gián khổng lồ đã chiến đấu đến cùng.

    Nó cắn phập vào thân một con nhện, kéo nạn nhân xuống dưới một cây gỗ bé trong bể. Sau đó, con gián gặm chân nhện, nhai nhồm nhoàm bữa ăn ngon miệng.

    [​IMG]
    Con gián khổng lồ ăn thịt nhện thợ săn.

    Được quay bởi một người bạn của chủ nhân, video cho thấy con gián chỉ mất vài giây để săn, giết và ăn thịt nhện. Người đăng viết chú thích cho đoạn video: “Yên nghỉ nhé Hector (dường như là tên của con nhện)”.

    Đoạn video tiếp tục khi các con nhện khác chạy thoát khỏi con gián “sát thủ”. Người quay phim nói: "Chuyện quái gì đang xảy ra với bọn mày vậy? Hãy xuống đó và giúp bạn của mày. Tao đoán nó đã chết rồi”.

    Một người xem hãi hùng bình luận: "Vâng, đó là điều kinh dị nhất tôi từng xem trong thời gian qua". Người khác viết: "Thành thật mà nói, gián sinh ra để làm gì vậy, chúng thật ghê".


    Video chủ hoảng hốt khi thấy gián khổng lồ ăn thịt vật nuôi.

    Nguồn KhoaHoc.TV
     
  2. Facebook comment - Chủ hoảng hốt khi thấy gián khổng lồ ăn thịt vật nuôi

Share This Page