Trải nghiệm ứng dụng selfie dành cho Windows Phone

Discussion in 'Kiến thức nhiếp ảnh' started by bboy_nonoyes, Jun 6, 2016.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 779)

    Bạn đã chán nhìn những tấm ảnh selfie không được hoàn hảo của mình ư? Nếu vấn đề không nằm ở chiếc camera trước của bạn thì có lẽ bạn nên sử dụng phần mềm Create A Perfect Selfie cho thiết bị Windows Phone của mình.

    [​IMG]

    Theo PhoneArena, phần mềm này sẽ giúp bạn chụp được tấm ảnh selfie hoàn hảo nhờ các công cụ chỉnh sửa hình ảnh tự nhiên. Với ứng dụng Create A Perfect Selfie bạn có thể làm trắng răng và che khuyết điểm, giúp làn da của bạn trông mịn màng không tì vết.

    Các chi tiết trên gương mặt bạn sẽ nổi bật lên sau khi được "định hình lại". Về phần mắt, ứng dụng có một chức năng loại bỏ mắt đỏ bởi đèn flash và thậm chí có thể thay đổi màu cho mắt. Hình ảnh của bạn sẽ được làm nét với tính năng làm mờ phông nền. Và tính năng Clone cho phép bạn sao chép một phần bức ảnh và chuyển nó ra vị trí khác. Hơn 49 bộ lọc hiện đã có sẵn và ứng dụng này có tới hơn 100 khung ảnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn có thể truy cập Windows Phone Store để sở hữu ứng dụng Create A Perfect Selfie với mức giá 1,49 USD (khoảng 32 ngàn đồng). Ứng dụng nặng 50MB này dành cho các thiết bị Windows Phone 8 trở lên.

    Trang Bùi


    Nguồn VNReview
     
  2. Facebook comment - Trải nghiệm ứng dụng selfie dành cho Windows Phone

Share This Page