Hover Camera: Flycam nhỏ gọn biết theo dõi chủ thể

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 3, 2016.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 748)

    Hầu hết các thiết bị drone (hay flycam) hiện nay đều phải thông qua điều khiển, khá cồng kềnh và tiềm ẩn những mối nguy hiểm. Nhưng sản phẩm Hover Camera của Zero Zero Robotics lại là một chiếc drone nhỏ gọn, có thể gập gọn gàng. Đặc biệt thiết bị có thể tự bay lơ lửng và chụp ảnh, quay video xung quanh đối tượng được xác định.

    [​IMG]

    Theo Digital Trends, Hover Camera trông giống như một cuốn sách. Thiết kế 4 cánh quạt đặt trong bộ khung bằng sợi carbon sẽ giúp bảo vệ thiết bị khỏi va đập cũng như tăng tính an toàn khi sử dụng. Bộ khung carbon này có thể gập gọn lại, đủ nhỏ để có thể cất trong túi xách hay balo. Với trọng lượng chỉ 238g và kích thước 182 x 132 x 32,5 mm, do đó Hover Camera nằm ngoài yêu cầu đăng ký theo quy định của FAA.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhờ công nghệ nhận dạng cơ thể và khuôn mặt, kết hợp hình ảnh quang học thu được từ một camera hướng xuống, Hover Camera có thể theo sát đối tượng và luôn duy trì khoảng cách chính xác.

    Thiết bị sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2.3GHz. Camera trước có khả năng chụp ảnh độ phân giải 13MP và quay video 4K tại 30fps. Hover Camera không tích hợp gimbal, thay vào đó flycam này sử dụng hệ thống ổn định hình ảnh điện tử.

    [​IMG]

    Hover Camera rất dễ sử dụng, người dùng chỉ việc thả thiết bị này vào không trung, nó sẽ tự động kích hoạt các cánh quạt và bay lơ lửng. Ngoài ra, flycam cũng có thể được kiểm soát thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone.

    Hiện tại, thời điểm lên kệ của Hover Camera vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng Zero Zero Robotics đã tiết lộ mức giá của flycam này vào khoảng 600 USD (13,3 triệu đồng).

    Video giới thiệu về Hover Camera:

    Việt Anh
    Nguồn VNReview
     
  2. Facebook comment - Hover Camera: Flycam nhỏ gọn biết theo dõi chủ thể

Share This Page