Nút Home của Galaxy S7 và S7 edge dễ xước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 3, 2016.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 742)

    Mặc dù mới bán ra chưa lâu, song có khá nhiều người dùng phản ánh nút Home của Galaxy S7 và S7 edge đã bị xước nhiều.

    Các biên tập viên của trang công nghệ Phonearena cho biết những chiếc Galaxy S7 và S7 edge của họ dùng để trải nghiệm viết bài đánh giá thường xuyên sử dụng với vỏ bảo vệ. Toàn bộ thân máy bằng chất liệu kính không bị vết xước dễ thấy nào. Tuy nhiên, nút Home tích hợp cảm biến vân tay của mẫu Galaxy S7 và S7 edge lại bị nhiều vết xước. Điều này trông khá kỳ bởi bề mặt kính xung quanh nút Home của các máy này trông vẫn như mới.

    [​IMG]

    Chiếc Galaxy S7 bị xước nút Home khá nặng

    Tìm hiểu trên mạng, Phonearena cho biết có một số người dùng cũng bị hiện tượng này với các mẫu Galaxy S7. Có vẻ như vật liệu Samsung sử dụng để phủ bề mặt nút Home chứa cảm biến vân tay trên Galaxy S7 và S7 edge không đủ bền chống lại những tương tác thông thường với bề mặt. Rõ ràng bề mặt nút Home của những sản phẩm này không sử dụng vật liệu kính tương tự kính bảo vệ trên bề mặt thân máy của điện thoại.

    [​IMG]

    Nút Home trên Galaxy S7 edge bị xước nhẹ

    Những điện thoại Samsung khác có cảm biến vân tay dường như cũng dễ bị xước trên nút Home, bất kể là phiên bản màu nào. Các biên tập viên của Phonearena cho biết họ đã kiểm tra tình trạng này trên sản phẩm của các hãng khác. iPhone, cũng có nút Home được phủ kính, không bị hiện tượng xước ở cả phiên bản màu trắng hay đen. Các điện thoại có nút Home tích hợp cảm biến vân tay như HTC 10, LG G5, Huawei P9… đều phủ bề mặt bằng vật liệu khác, một số sử dụng nhựa nhám mềm nhưng đều không bị xước. Có vẻ như vấn đề dễ xước nút Home gắn cảm biến vân tay chỉ là chuyện của điện thoại Samsung.

    NHM
    Nguồn VNReview
     
  2. Facebook comment - Nút Home của Galaxy S7 và S7 edge dễ xước

Share This Page