Những dự án thành công nhất trên Kickstarter giờ ra sao? (Phần 2)

Discussion in 'Kỹ năng nghề nghiệp' started by Robot Siêu Nhân, Aug 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 839)

    Có thể nói, Kickstarter luôn là cái nôi cho những dự án khởi nghiệp nhằm hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo thành các sản phẩm có ích cho con người. Tính đến thời điểm năm 2014, đã có hơn 22.000 dự án được kêu gọi thành công với tổng cộng số tiền tài trợ lên tới 529 triệu USD.

    Tuy nhiên, không phải ý tưởng nào sau khi được góp vốn cũng có thể đứng vững trên thị trường công nghệ. Hãy cùng chúng tôi đi tìm "số phận" của 8 dự án thành công nhất trên Kickstarter hiện nay.

    4. Trò chơi thẻ bài Exploding Kittens: 8.782.571 USD


    [​IMG]

    Ngay trong giai đoạn kêu gọi, trò chơi thẻ bài Exploding Kittens, lấy ý tưởng từ các nhân vật hoạt hình đã sớm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng. Hiện tại, vẫn chưa thể nói gì về tương lai của dự án này, còn theo những gì được công bố, Exploding Kittens sẽ được tung ra vào tháng 7 tới và hy vọng sẽ thành công như những mong đợi ban đầu.

    3. Smartwatch Pebble: 10.266.845 USD


    [​IMG]

    Dự án smartwatch Pebble được coi là một trong những ý tưởng thành công và độc đáo nhất mọi thời đại, khi biến những đồ vật tưởng chừng chỉ như món trang sức lại trở thành một vật dụng hữu ích hàng ngày. Bên cạnh việc sử dụng một bàn hình e-Ink tương tự như máy tính bảng Kindle nhằm tiết kiệm điện năng, smartwatch Pebble còn đem tới thời lượng pin lâu dài với giá bán dễ thở là 199 USD.

    Đặc biệt, so với các sản phẩm hiện nay, thiết bị đeo Pebble còn có thể chiến đấu với mọi hệ điều hành như Android và iOS, chứ không khiến người dùng bị giới hạn bởi bất kì nền tảng nào..

    2. Máy làm mát Coolest Cooler: 13.285.226 USD


    [​IMG]

    Về cơ bản, Coolest Cooler là một chiếc máy làm mát với đa chức năng như xay đá, loa Bluetooth, và hộp đựng đồ, phù hợp với những bữa tiệc ngoài trời hoặc dã ngoại. Ngay từ khi được kêu gọi góp vốn, chiếc máy thần kì đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Và hiện nay, dự án này đã và đang tiếp tục tiến tới chiếc Coolest Cooler thế hệ thứ 2.

    1. Smartwatch Pebble Time: 20.338.986 USD


    [​IMG]

    Không nghi ngờ gì nữa, chiếc smartwatch Pebble Time chính là sản phẩm thành công nhất trong lịch sử kêu gọi góp vốn của Kickstarter, khi số tiền mà nhà sản xuất nhận được đã lên tới 20.338.986 USD. Kế thừa những thành công của các thế hệ Pebble trước đó, smartwatch Time được kì vọng sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thời lượng pin dài lâu và mức giá cạnh tranh với các đối thủ như Apple Watch.
    Nguồn: Quản Trị Mạng
     
  2. Facebook comment - Những dự án thành công nhất trên Kickstarter giờ ra sao? (Phần 2)

Share This Page