This War of Mine: Game sinh tồn có một không hai chuẩn bị đặt chân lên di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 623)

    Vào tháng ba năm ngoái, nhà phát triển 11-bit Studios đã thông báo về sự ra mắt của tựa game This War of Mine, một sản phẩm tạo ra xoay quanh đề tài chiến tranh dưới góc nhìn của những người dân thường bị cuốn vào bất đắc dĩ. Mang những màu sắc ảm đạm đến tột cùng, This War of Mine đã lột tả thành công những yếu tố chân thực nhất của các cuộc chiến tranh tàn khốc vô nghĩa. Mặc dù khái niệm này không phải là một điều gì mới mẻ trong thế giới game, nhưng sản phẩm này lại sử dụng một khía cạnh hoàn toàn khác, làm nên cái rất riêng cho chính mình.

    [​IMG]

    Cuối tháng 11, This War of Mine chính thức đặt chân vào hệ máy PC. Bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm rất tiềm năng nếu bước sang các hệ máy di động. Điều đó càng được khẳng định sau lần thử nghiệm trên iPad trong GDC năm nay được thực hiện bởi hãng. Cuối cùng thì sau gần 1 năm từ ngày ra mắt, This War of Mine đã chính thức được xác nhận về việc ra mắt trên các hệ điều hành di động iOS và Android ngay vào tháng tiếp theo.

    Việc bước chân lên các hệ máy di động của This War of Mine không thể phủ nhận sẽ khiến không chỉ fan của sản phẩm này mà còn là bất kì game thủ nào phải mong đợi và kì vọng. Tuy nhiên, việc ra mắt của sản phẩm có lẽ sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn từ một sản phẩm khác cùng thể loại đang làm mưa làm giò trong thời gian hiện tại, đó chính là Fallout Shelter, một tên tuổi đáng tầm anh chị trong thế giới game. Nhưng người viết tin rằng, nếu giữ nguyên và phát huy được hơn một chút những gì This War of Mine đã thể hiện trên các hệ máy console, PC, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn không tồi cho nền tảng di động.


    Chia sẻ bài này với bạn bè
    Theo Game4V
     
  2. Facebook comment - This War of Mine: Game sinh tồn có một không hai chuẩn bị đặt chân lên di động

Share This Page