2 nữ game thủ xinh đẹp lên ngôi vô địch Xứng Tầm Gà Vương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 637)

    Vào 10h00 ngày hôm nay 20/06/2015, chung kết cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương 2015 của cộng đồng iGà đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 16 gương mặt xuất sắc nhất. 16 game thủ đại diện cho 8 đội Hai Lúa, Đẹp Trai, Hư Cấu, THVT Pro, Anh em, Min, Queen, Tình Nghĩa đã cống hiến cho người xem tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh những trận đấu kịch tính nhất và vô cùng hấp dẫn.

    Phóng viên Game4V chúng tôi đã may mắn có mặt để theo dõi những pha bắn siêu cao, bắn siêu xa… điệu nghệ và vô cùng chính xác của các xạ thủ iGà trong buổi sáng ngày hôm nay.

    Nhằm tạo điều kiện cho cuộc thi diễn ra một cách công bằng, NPH SohaGame đã cung cấp thiết bị và tổ chức cuộc thi trực tiếp tại cả 2 đầu cầu. Ngoài sự có mặt của các xạ thủ còn có rất đông bạn bè đến cổ vũ với hy vọng dành được giải nhất chuyến đi Singapore – Malaysia dành cho hai người.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Game thủ tập trung nghe BTC giới thiệu nội quy trước giờ thi đấu.


    Những trận đấu tranh tứ kết diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn:

    [​IMG]
    Trực tiếp 2 đầu cầu TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những trận đấu diễn ra căng thẳng như một trận thi đấu World Cup.


    4 đội mạnh Hai Lúa, Đẹp Trai, Min, Tình Nghĩa nhất tham gia vòng bán kết. Và thật trùng hợp là có 2 đội tại đầu cầu Hà Nội là Min vs Tình Nghĩa và Hai Lúa vs Đẹp Trai tại TP Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Min và Đẹp Trai xuất sắc chiến thắng tại Bán Kết để tiến vào trận cuối cùng.


    Và cuồi cùng sự kiện Xứng Tầm Gà Vương đã chính thức khép lại với chức vô địch đã thuộc về 2 cô gái xinh đẹp: Nguyễn Thị Hồng Nga và bạn Nguyễn Thì Huyền.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cô gái xinh đẹp đã vượt qua nhiều nam game thủ để dành chiến thắng cuối cùng.


    Dưới đây là danh sách 3 đội xuất sắc nhất của cuộc thi Xứng Tầm Gà Vương 2015:

    Giải nhất: Chuyến đi Singapore – Malaysia dành cho hai người đã thuộc về đội Min (mang mã 325) với 2 cô gái vô cùng xinh đẹp đó là :Nguyễn Thị Hồng Nga và bạn Nguyễn Thì Huyền. Biểu tượng cảm xúc heart

    Giải nhì: Chuyến đi Thái Lan dành cho hai người đã thuộc về đội Đẹp trai (mang mã 783) với 2 chàng trai Trần Khánh Duy và Dương Minh Hùng. Biểu tượng cảm xúc heart

    Giải ba: 02 chiếc điện thoại Microsoft Lumia 640 dành cho hai người đã thuộc về đội Tình nghĩa (mang mã 788) với chàng trai Nguyễn Mạnh Tiến.


    Chia sẻ bài này với bạn bè
    Theo Game4V
     
  2. Facebook comment - 2 nữ game thủ xinh đẹp lên ngôi vô địch Xứng Tầm Gà Vương

Share This Page