25′ gameplay chi tiết của Deus Ex: Mankind Divided

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 649)

    Vậy là sự kiện E3 2015 đã chính thức khép tại. Tuy nhiên những thông tin liên quan đến sự kiện này thì vẫn đang và sẽ được các hãng game lớn công bố trong thời gian tới. Hôm nay chúng ta sẽ đến với 25′ game play của tựa game Deus Ex: Mankind Divided vừa được hãng Square Enix công bố.

    Đoạn gameplay này được trích từ bản Demo của game được Square Enix và Eidos Montreal mang đến hội chợ E3 2105 năm nay.

    Qua những gì đã được trình chiếu ta có thể thấy game hoàn toàn lột xác về mặt đồ họa cũng như có nhiều cải tiến về gameplay. Thế giới trong game tỏ ra rộng mở hơn, có khá nhiều chi tiết, đồ vật cho bạn tương tác. Nhân vật chính Adam Jensen được trang bị thêm một số vũ khí và kỹ năng mới vô cùng thuận tiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ (súng điện với khả năng ngắm bắn 4 mục tiêu cùng lúc hay kỹ năng phi thân…).

    [​IMG]

    Đáng chú ý là cột Energy được nới rộng ra rất nhiều, tạo điều kiện cho người chơi sử dụng các kỹ năng thường xuyên hơn. Những màn chiến đấu có tiết tấu nhanh và thuận tiện hơn cho người chơi. Vũ khí trong game khá đa dạng với nhiều chế độ, công năng khác nhau được tích hợp trong cùng một cây súng.

    [​IMG]

    Người chơi có thể chuyển đổi giữa các chế độ này với nhau ngày trong quá trình chiến đấu. Điều này giúp đa dạng hóa lối chơi cùng cách xử lý tình huống. Chế độ Focus mới cho phép người chơi làm chậm thời gian, vô cùng hữu dụng khi chiến đấu với số đông kẻ thù.

    [​IMG]

    Và đó là một số nét mới của Deus Ex: Mankind Divided. Game sẽ được phát hành cho PS4, Xbox One và PC vào đầu năm 2016. Những thông tin tiếp theo về tựa game này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong chuyên mục Game Offline của Game4V, mời các bạn chú ý theo dõi.


    Chia sẻ bài này với bạn bè
    Theo Game4V
     
  2. Facebook comment - 25′ gameplay chi tiết của Deus Ex: Mankind Divided

Share This Page