Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jun 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 756)

    Sau khi ra mắt cho người dùng ở Anh và Hoa Kỳ, mới đây Microsoft đã chính thức công bố Skype trên nền web cho người dùng trên toàn thế giới. Hiện tại, dịch vụ này hỗ trợ lên đến 30 ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng có được sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    Các ngôn ngữ mà Skype hiện hỗ trợ gồm có: tiếng Ả Rập, Bungari, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Anh, Đức, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Estonia, Phần Lan, Pháp, tiếng Do Thái, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Na Uy, Hà Lan, Ba Lan,...

    Trước đó, vào hồi tháng 3, Microsoft đã lần đầu tiên ra mắt Skype cho Web, cho phép người dùng gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi thoại và video thông qua một trình duyệt web. Hiện dịch vụ của gã khổng lồ tìm kiếm hỗ trợ Internet Explorer, Chrome, Firefox, và Safari.

    Hiện tại, nếu muốn chat với bạn bè thông qua Skype, bạn có thể truy cập địa chỉ https://web.skype.com/ và làm theo hướng dẫn.


    Về cơ bản, việc phát hành ứng dụng Skype trên nền web là một động thái đúng đắn của Microsoft. Điều này giúp việc kết nối và sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải cài đặt ứng dụng trên máy như trước kia, bạn hoàn toàn có thể chat với bạn bè chỉ với những thao tác không thể đơn giản hơn.

    Theo Windowscentral
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment -   Skype trên nền web đã hỗ trợ toàn thế giới

Share This Page