Apple Watch 2 ra mắt năm 2016 với sự “hậu thuẫn” của LG

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Jun 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 784)

    Theo nguồn tin mới đây đến từ một số hãng truyền thông của Hàn Quốc, thế hệ thứ 2 của mẫu đồng hồ thông minh đến từ Apple sẽ ra mắt thị trường vào năm 2016 tới. Cùng với đó, LG vẫn sẽ là là nhà cung cấp màn hình hiển thị duy nhất cho thiết bị này.


    Tháng trước, một báo cáo khác từng cho biết, LG đang là hãng sản xuất màn hình chiếm ưu thế trên thị trường các thiết bị đeo tay. Có đến 68% các thiết bị đeo được bán ra trong quý đầu tiên của năm 2015 là đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này. Cùng với báo cáo mới đây, LG chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái những thành quả khi là nhà cung cấp độc quyền cho Apple Watch. Theo ước tính chi phí sản xuất của Apple Watch, LG kiếm được khoảng 20 USD cho mỗi sản phẩm mà Apple bán ra.

    Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu Apple có tiếp tục duy trì một chu kỳ ra mắt 12 tháng truyền thống cho Apple Watch của mình hay không. Tuy nhiên, trước sự im ắng hiện tại thì gần như mẫu đồng hồ này chỉ có thể ra mắt vào năm 2016.


    Về màn hình là như vậy, liệu rằng Apple Watch 2 có gì đặc biệt? Thực tế, phiên bản thứ 2 của thiết bị nào cũng đều nhận được sự quan tâm của người sử dụng bởi những lỗi trên phiên bản trước sẽ đều được khắc phục. Riêng với sản phẩm của “nhà Táo”, theo dự kiến, máy sẽ được trang bị những tính năng hấp dẫn như hỗ trợ cho các ứng dụng bản địa, thay thế mặt đồng hồ theo ý muốn cũng như có thể hoạt động riêng biệt mà không cần đến điện thoại iPhone đi kèm…

    Theo Phonearena
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple Watch 2 ra mắt năm 2016 với sự “hậu thuẫn” của LG

Share This Page