Vải đầu mùa có giá 25.000 đồng/kg

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Jun 2, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 744)

    Theo ghi nhận, tại một số tuyến phố như Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Chánh (Cầu Giấy),… khoảng 1 tuần nay, vải đã bắt đầu nhộn nhịp. Do là vải đầu mùa, giá cả cao, khoảng 25.000 - 30.000 đồng/kg) nhưng cũng có khá nhiều bà nội trợ tìm mua.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Anh Bình – một tiểu thương bán vải trên phố Trần Thái Tông (Cầu Giấy) cho biết, hiện tại, giá vải thiều tại vườn có giá 15.000 – 18.000 đồng/kg. Cộng thêm chi phí vận chuyển nên khi tới tay người tiêu dùng, giá vải không dưới 25.000 đồng/kg. Đầu mùa, vải có mẫu mã chưa đều và đẹp nên cũng hơi khó bán. Khoảng đầu tháng 6, khi vào chính vụ, giá cả sẽ giảm xuống, chất lượng vải cũng ngon hơn sẽ thu hút được người mua.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Rất nhiều bà nội trợ chọn mua vải đầu mùa về cho gia đình thưởng thức.

    Theo một số bà nội trợ sành ăn, vải thiều được ưa chuộng nhất hiện nay là ở Thanh Hà, Hải Dương rồi mới tới vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang).

    “Vải thiều Thanh Hà quả tròn, có vỏ màu hồng nhạt, gai mịn hơn các loại vải khác. Vải này ăn có vị ngọt sắc, quả nhỏ và có mùi thơm đặc trưng. Giá luôn giữ ở mức ổn định kể cả khi vào thời điểm chính vụ”, chị Quỳnh – một bà nội trợ chia sẻ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Thời điểm hiện tại, vải thiều đã có mặt trên rất nhiều tuyến phố của Thủ đô.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Do chưa vào chính vụ nên vải có mẫu mã chưa đẹp.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Vải thiều khi ăn thường có cùi dày, vị ngọt sắc, quả nhỏ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đầu mùa, mỗi cân vải có giá 25.000 – 30.000 đồng/kg.


    Xem thêm chủ đề: gia vai thieu, vai thanh ha, qua vai, vai thieu, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vải đầu mùa có giá 25.000 đồng/kg

Share This Page