Flickr ra mắt công cụ upload ảnh cho OSX/Windows

Discussion in 'Thiết kế - Đồ họa' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 829)

    Flickr hôm nay vừa đưa ra một số công cụ mới. Đầu tiên là Flickr Uploadr (cho OS X và Windows), app hỗ trợ chúng ta upload nhiều ảnh lên Flickr cùng lúc với giao diện đơn giản, dễ dùng.

    Tải Flick Uploadr cho Windows

    Tải Flick Uploadr cho Mac

    Tải Flickr cho Android

    Tải Flickr cho iOS


    Bạn có thể chỉ định cho Uploadr theo dõi một thư mục nào đó, và mỗi khi bạn bỏ thêm ảnh vào đây thì ảnh mới cũng sẽ được tự động tải lên tài khoản của bạn. Mặc định quyền xem của các ảnh này chỉ là private mà thôi nhằm đảm bảo tính riêng tư của bạn. Ứng dụng Flickr trên iOS và Android cũng đã được cập nhật để hỗ trợ tính năng "Auto-Uploadr", và mỗi khi bạn chụp xong ảnh mới bằng thiết bị di động thì nó sẽ tự đưa lên Flickr ngay. Uploadr có khả năng phát hiện ảnh trùng lặp rất hay, bạn không phải lo về vấn đề này.

    Công cụ thứ hai là Camera Roll, nó là một phần của app Flickr trên di động và Flickr nền web. Công cụ này cho phép chúng ta duyệt qua các ảnh đã chụp của mình theo nhiều chế độ khác nhau, thậm chí còn hỗ trợ chỉnh sửa đồng loạt thông tin của nhiều ảnh cùng lúc (tiêu đề, mô tả hay gắn tag). Nút Magic View của Camera Roll thì tự động xài các công nghệ về hình ảnh để xác định xem trong ảnh bạn chụp có gì, từ đó phân loại thành các mục như ảnh phong cảnh, ảnh chụp người, ảnh trắng đen, ảnh trừu tượng, ảnh đối xứng...

    [​IMG]

    Cũng từ Camera Roll, bạn có thể chọn nhanh những tấm ảnh nào muốn chia sẻ và nhấn nút "Share" là xong. Bạn không cần phải tạo album chỉ để chia sẻ nhiều hình cùng lúc nữa. Và cuối cùng, Camera Roll sẽ cho phép bạn tải về nhiều ảnh cùng lúc, một tính năng cực kì hữu dụng mà nhiều người đã mong đợi từ lâu ở Flickr. Các ảnh đã chọn sẽ được nén lại thành file zip để cho bạn tải về. Camera Roll đã được Flickr thử nghiệm từ tháng 2 với một số người dùng và hôm nay hãng mở nó ra cho mọi người. Đáng chú ý, mình vẫn còn thấy nhãn "Beta" trên Camera Roll.
    Nguồn: Quản Trị Mạng
     
  2. Facebook comment - Flickr ra mắt công cụ upload ảnh cho OSX/Windows

Share This Page