Download hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android (Full HD)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 725)

    WWDC 14 (Worldwide Developers Conference) đã được tổ chức tại San Francisco . Sự kiện này được tổ chức hàng năm bởi Apple để cho các kỹ sư tương tác với các nhà phát triển và giới thiệu về tương lai của iOS và OS X. Sau khi sự kiện này trải qua thì một số các phiên bản mới của iOS 8 của Apple và OS X 10.10 đã được đưa ra.

    Cá nhân tôi là một tín đồ của Android nên cái gì liên quan tới Apple là tôi đều không mấy hứng thú. Tuy nhiên thì trong số chúng ta vẫn có rất nhiều người yêu thích iOS. Và trên thực tế thì cũng không có ít người quan tâm tới bộ hình nền mới nhất trên iOS 8 mới nhất mà Apple mới giới thiệu.

    AloAndoroid luôn mang tới cho các bạn các gói hình nền mới nhất với chất lượng cao, hôm nay thì AloAndroid sẽ chia sẻ với bạn một loạt các hình nền chính thức từ iOS 8 mới nhất. Một số hình nền đã được lấy ra từ các biểu ngữ được sử dụng trong sự kiện WWDC.

    [​IMG]

    Bộ hình nền IOS 8 này bao gồm 14 hình nền kèm theo các kích thước phù hợp với các máy Android nên bạn có thể an tâm tải về và sử dụng.

    Tải về hình nền iOS 8 Wallpapers


    iOS8_Wallpapers.zip [ Mirror Link ]

    WWDC_2014_iOS_Wallpapers.zip

    Bài viết liên quan:


    The post Download hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android (Full HD) appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Download hình nền iOS 8 Wallpapers cho Android (Full HD)

Share This Page