Tải về bộ hình nền LG G3 Stock Wallpapers và nhạc chuông Ringtones

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    LG G3 là một chiếc điện thoại được mong đợi của năm nay với một kế nâng cấp của chiếc LG G2. Thiết bị này mới được công bố tại sự kiện LG G3 ở London và sẽ được chính thức bán ra thị trường trên thế giới trong những ngày tới đây.

    G3 là một thiết bị hàng đầu của LG với các tính năng công nghệ tốt nhất từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Chiếc máy này được trang bị một màn hình 5,5-inch qHD (mật độ điểm ảnh ~ 534 ppi) với các điểm ảnh có độ phân giải 1440 x 2560, bộ xử lý Qualcomm MSM8975AC Snapdragon 801, Quad-core 2,5 GHz Krait CPU 400, Pin dung lượng 3000 mAh có thể tháo rời. Camera của máy có độ phân giải 13 MP và camera trước là 2.1MP.

    [​IMG]

    Bạn cần phải chời đời 1 thời gian nữa mới có thể sở hữu một chiếc điện thoại LG G3 nhưng ngay bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể tải về bộ hình nền mới nhất trên chiếc điện thoại này kèm theo 1 bộ nhạc chuông của nó. Tất cả các hình nền và nhạc chuông LG G3 bao gồm 10 hình nền chất lượng HD với độ phân giải quad 2880 x 2560 px.

    Tất cả các hình nền trông rất xinh đẹp và đã được thiết kế để bổ sung cho các biến thể màu sắc khác nhau của LG G3. Nếu bạn yêu thích và muốn thưởng thức nó thì bạn có thể tải về theo liên kết dưới đây của AloAndroid. Chỉ cần tải về, giải nén và sao chép vào điện thoại của bạn.

    Download LG G3 Stock Wallpapers


    LG-G3-Stock-Wallpapers.zip [Mirror Link]

    Download LG G3 Stock Ringtones


    LG G3 Ringtones

    LG G3 Notification Sounds

    LG G3 Alarm Tones

    Bài viết liên quan:


    The post Tải về bộ hình nền LG G3 Stock Wallpapers và nhạc chuông Ringtones appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Tải về bộ hình nền LG G3 Stock Wallpapers và nhạc chuông Ringtones

Share This Page