Tắt tiếng kêu khi chụp ảnh trên Galaxy S5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 248)

    Galaxy S5 khi chụp ảnh sẽ phát ra những âm thanh phiền toái cho nhiều người. Nó có thể là điều bình thường trên hầu như tất cả các mẫu điện thoại nhưng đôi khi bạn cần loại bỏ nó để khi chụp ảnh bạn có thể thoải mãi chụp mà không bị ai phát hiện (nếu bạn đang chụp lén :D).

    Gần đây Android 4.4.4 mới cập nhật sẽ có các tùy chọn để bạn có thể lựa chọn âm thanh phát ra khi chụp hình. Nhưng nếu bạn cần tới việc này ngay bây giờ thì bạn có thể theo dõi hướng dẫn dưới đây của AloAndroid để làm điều này.

    [​IMG]

    Cách đơn giản nhất: Tắt hoặc giảm nhỏ âm lượng trên Galaxy S5


    Bấm nút “giảm âm lượng” ở phía bên của điện thoại cho đến khi điện thoại của bạn chuyển sang chế độ rung (hoặc bạn cho thể đưa nó về chế độ im lặng trong phần cài đặt). Và bây giờ khi bạn chụp ảnh thì sẽ không có tiếng kêu mỗi khi bạn “nháy máy”.

    Xem thêm: Tắt âm thanh Camera khi chụp ảnh trên Android

    Tải về và sử dụng một ứng dụng chụp ảnh của bên thứ ba


    Không phải tất cả các ứng dụng chụp ảnh trên Android đều cho phép người dùng tắt tiếng kêu khi chụp hình. Và ở đây thì AloAndroid xin giới thiệu tới các bạn một ứng dụng phổ biến nhất mà được rất nhiều người sử dụng :

    [​IMG] Camera360 Ultimate
    Price: Free
    Cắm tai nghe (không có tác dụng trên S5)


    Phương pháp này sẽ không làm việc với Galaxy S5 khi bạn cắm tai nghe. Thông thường, khi bạn làm điều này, tất cả các âm thanh từ thiết bị sẽ được thông qua tai nghe của bạn thay vì từ loa trên thiết bị. Tuy nhiên, Galaxy S5 là một chiếc điện thoại thông minh, và nó biết phân biệt âm thanh đa phương tiện từ âm thanh thông báo, vì vậy âm thanh chụp ảnh sẽ vẫn được phát ra ngoài như bình thường.

    Bài viết liên quan:


    The post Tắt tiếng kêu khi chụp ảnh trên Galaxy S5 appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Tắt tiếng kêu khi chụp ảnh trên Galaxy S5

Share This Page