Thay đổi kích cỡ font chữ và phóng to màn hình trên Galaxy S5 để hiển thị tốt hơn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 237)

    Màn hình lớn hơn sẽ giúp hiển thị các đoạn văn phản, hình ảnh rõ ràng hơn. Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc đọc các đoạn văn bản nhỏ và bạn chỉ có thể phóng to màn hình hiển thị trong trình duyệt để cho các đoạn văn bản được hiển thị to hơn, nhưng điều đó là không thể trong tất cả các ứng dụng, bởi vì tính năng này chỉ hỗ trợ trên trình duyệt và nhắn tin. Để bạn có thể nhìn thấy văn bản lớn ở khắp mọi nơi, có những lựa chọn như cỡ chữ và phóng đại có sẵn trong các thiết lập trên Galaxy S5.

    [​IMG]

    Sự thay đổi kích thước phông chữ sẽ được áp dụng cho hầu hết các ứng dụng mà nó tương thích. Đây là một lựa chọn cơ bản và khá hữu ích cho nhiều người sử dụng. Để thay đổi kích thước font chữ, có 2 cách để bạn có thể thay đổi với các tùy chọn:

    • Settings > Display > Font
    • Settings > Personalization > Accessibility > Vision > Font Size

    Cả hai cách sẽ đưa bạn đến phần tùy chính kích thước phông chữ từ nhỏ đến lớn, trong đó có Tiny to Huge, including Tiny, Extra Small, Small, Medium, Large, Extra Large và Huge. Các lựa chọn giúp cho bạn có thể tùy chỉnh kích thước cỡ chữ mà bạn muốn hiển thị trên thiết bị của mình.

    [​IMG]


    Nếu ở tất cả các bạn chọn kích thước font chữ lớn – Huge font size, điều này sẽ được áp dụng cho các ứng dụng cụ thể, và kích thước font chữ extra large sẽ được áp dụng trong các ứng dụng khác mà kích thước Huge không áp dụng được, vì vậy ít nhất là bạn sẽ nhận được các văn bản trong một kích thước lớn hơn bình thường.

    [​IMG]


    Bây giờ, đối với những ai muốn nhìn thấy tất cả mọi thứ với kích thước lớn mà không chỉ là văn bản thì sẽ có một cách để phóng to màn hình.

    Hãy vào Settings > Personalization > Accessibility > Vision > Magnification Gestures và bạn sẽ thấy một tập hợp các hướng dẫn và chức năng nếu bạn đang chuyển sang tính năng này.

    [​IMG]

    Làm thế nào để Phóng to màn hình?


    Sau khi bạn bật tính năng phóng đại (magnification gestures) ở trên trên, bạn cần phải tap ba lần trên màn hình để phóng to. Trong khi bạn đã phóng to, những điều bạn có thể làm:

    • Kéo hai hoặc nhiều ngón tay trên màn hình để Pan
    • Pinch với 2 hoặc nhiều hơn các ngón tay lại với nhau để điều chỉnh mức zoom

    Điều này sẽ phóng to tất cả mọi thứ ở bất cứ nơi nào ngoại trừ trên bàn phím thì bạn không thể phóng to và nó vẫn sẽ giữ nguyên kích thước. Đây sẽ là một tính năng dành cho những ai muốn xem chi tiết rõ ràng bằng cách phóng to hình ảnh.

    Bài viết liên quan:


    The post Thay đổi kích cỡ font chữ và phóng to màn hình trên Galaxy S5 để hiển thị tốt hơn appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Thay đổi kích cỡ font chữ và phóng to màn hình trên Galaxy S5 để hiển thị tốt hơn

Share This Page