Download Firmware mới nhất cho thiết bị Xperia với XperiFirm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    Nếu bạn đã từng sử dụng một chiếc điện thoại thông minh trong thời gian dài trước đó thì chắc chắn bạn sẽ sử dụng qua những chiếc điện thoại Nokia chạy hệ điều hành Symbian. Và như vậy thì chắc chắn bạn cũng đã từng dùng qua công cụ NaviFirm. Nó được sử dụng để tải về các bản firmware mới nhất cho điện thoại Nokia.

    Các stock firmware gốc của các nhà sản xuất đều có thể tìm thấy dễ dàng như đối với Google và Motorola cung cấp một kho lưu trữ chuyên dụng các stock firmware cho người dùng. Người sử dụng LG có thể tải firmware mới nhất của LG bằng việc sử dụng LG Flash Tool. Đối với các thiết bị Samsung thì bạn dễ dàng tìm thấy các firmware thông qua các trang web không chính thức nhất định trên Internet.

    Nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại Sony Xperia hoặc máy tính bảng và muốn tải về các phần mềm firmware mới nhất cho thiết bị của bạn thì IaguCool từ diễn đàn XDA đã phát triển một tiện ích tuyệt vời để giúp bạn. XperiFirm được lấy cảm hứng từ công cụ NaviFirm của Nokia và có thể kiểm tra các phần mềm thích hợp cho các thiết bị Xperia của bạn và tải nó nflash bằng tay bằng cách sử dụng FlashTool.

    Xin lưu ý rằng XperiFirm không tải các tập tin FTF cần thiết để flash thiết bị. Nó tải về các tập tin chính thức từ các máy chủ của Sony có thể được giải mã và đóng gói thành FTF sử dụng FlashTool. Bạn có thể làm điều này bằng cách vào FlashTool và nhấp vào Tools > Bundles > Fileset decrypt. Sau đó điều hướng đến thư mục chứa các tập tin firmware tải về và chỉ cần làm theo hướng dẫn để tạo ra FTF. Vì vậy XperiFirm là tốt hơn nhiều so với PC Companion của Sony vì nó cho phép bạn có thể chọn firmware của bạn mà không sửa đổi build.prop trên thiết bị của bạn.

    Nó thực sự rất hữu ích khi bạn mắc phải một vòng lặp khởi động Bootloop hay bạn muốn unroot thiết bị của bạn, đưa về Firmware gốc của nhà sản xuất. Nó cũng cho phép bạn tải về firmware mới nhất cho thiết bị của bạn bằng cách chọn các phiên bản baseband của nó hoặc khu vực / quốc gia. Vì vậy, bạn không cần phải đợi cho đến khi các bản cập nhật phần mềm chính thức có mặt tại quốc gia của mình.

    Yêu cầu để sử dụng:

    Ảnh chụp màn hình


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Tải về XperiFirm


    Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất tại chủ đề trên diễn đàn XDA. Tại đây

    Bài viết liên quan:


    The post Download Firmware mới nhất cho thiết bị Xperia với XperiFirm appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Download Firmware mới nhất cho thiết bị Xperia với XperiFirm

Share This Page