Root Sony Xperia Z2 với Locked và Unlocked Bootloader

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    Android là một hệ điều hành di động phổ biến nhất trên các thiết bị di động. Và tính chất mã nguồn mở của nó cho phép bạn có thể sửa đổi các tập tin hệ thống và tùy biến theo ý thích như cài đặt các ứng dụng root, tùy chỉnh kernel , mods và ROM. Tuy nhiên, để có thể làm được những điều đó thì thiết bị của bạn cần phải Root.

    Trong khi hầu hết các thiết bị Android có được một phương pháp Root hiệu quả và thành công chỉ sau 1 vài giờ ra mắt chính thức, một số khác thì lại vướng phải bộ khóa bootloader.

    [​IMG]

    Cộng đồng phát triển Sony DooMLoRD đã có công cụ Community RootKit để có thể Root chiếc Sony Xperia Z2 với bị khóa hoặc đã mở khóa bootloader.

    Community RootKit tận dụng một lỗ hổng hệ thống gọi là ASEC để đạt được quyền truy cập root đầy đủ trên Xperia Z2. DoomLord đã thử nghiệm thành công trên Xperia Z2 với firmware phiên bản 17.1.A.2.55/.6917.1.A.2.55/.69, nhưng nó cũng có thể sẽ làm việc trên các firmware khác. Rootkit rất dễ sử dụng và phiên bản sắp tới cũng sẽ làm việc trên Xperia Tablet Z2 và một số thiết bị Xperia khác.

    Cần có:

    Root Sony Xperia Z2

    1. Tải về phiên bản mới nhất của Community RootKit: Z2-Community_RootKit.zip
    2. Kết nối cáp USB vào điện thoại của bạn tới máy tính.
    3. Giải nén file zip mà bạn tải về và mở thư mục nhận được sau khi giải nén.
    4. Click đúp chuột vào file RUNME.bat để chạy nó.
    5. Bạn sẽ thấy một cửa sổ cmd mở lên trên máy tính của bạn.
    6. Đọc và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.
    7. Khi script kết thúc, khởi động lại điện thoại của bạn.
      [​IMG]

    Hoàn tất! Community RootKit đã Root thành công Xperia Z2 của bạn, cài đặt BusyBox và tập tin SU trên nó. Bây giờ thiết bị của bạn đã được Root. Bạn có thể kiểm tra xem thiết bị của bạn đã Root thành công hay chưa bằng hướng dẫn: Cách kiểm tra máy Android đã root hay chưa

    Bài viết liên quan:


    The post Root Sony Xperia Z2 với Locked và Unlocked Bootloader appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Root Sony Xperia Z2 với Locked và Unlocked Bootloader

Share This Page