Sử dụng WhatsApp trên máy tính

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 242)

    Trong tháng 5 năm 2013, Viber phát hành phiên bản cho máy tính để bàn Windows và Mac cùng với một tính năng gọi là ViberOut cho phép người dùng thực hiện một cuộc gọi từ các thiết bị di động của họ tới máy tính để bàn của họ. Một năm sau, WhatsApp đã tung ra một phiên bản trên nền web để bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng trên máy tính của mình. Giải pháp của họ là không linh động như những gì Viber đã cung cấp, không có ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Những cuộc trò chuyện sẽ được tổ chức trên một giao diện web (liên kết ở cuối bài) và bây giờ, chỉ có trình duyệt Chrome được hỗ trợ. Giống như với Viber, kết nối của bạn vẫn được gắn với điện thoại của bạn và số điện thoại đã đăng ký với các ứng dụng. Bạn sẽ phải nâng cấp ứng dụng WhatsApp hiện tại của bạn và thật không may, iOS sẽ không có được tính năng mới này. Hiện nay là có sẵn cho Android, Windows Phone, Blackberry và Nokia S60.

    [​IMG]

    Khởi động WhatsApp trên điện thoại của bạn (đảm bảo các ứng dụng đã được nâng cấp lên phiên bản mới nhất). Chạm vào nút và chọn tùy chọn WhatsApp Web. Quét mã QR trên giao diện web WhatsApp từ các ứng dụng di động để đăng nhập vào máy tính để bàn của bạn.

    [​IMG]

    Một khi các mã đã được quét, bạn sẽ phải đăng nhập vào các dịch vụ và tất cả các cuộc trò chuyện trên điện thoại của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên trình duyệt của bạn. Bạn có thể gửi các tập tin bằng cách nhấp vào biểu tượng đính kèm ở phía trên bên phải của một chuỗi hội thoại.

    [​IMG]

    Khi bạn đăng nhập vào và sử dụng thì bạn có thể tắt trình duyệt, sau đó bật lại thì thông tin đăng nhập của bạn vẫn còn được giữ. Nếu bạn muốn đăng xuất, hãy nhấp vào nút thêm tại phía trên bên phải của danh sách các cuộc hội thoại và chọn “Đăng xuất“.

    [​IMG]

    WhatsApp Web cho phép bạn chỉnh sửa hồ sơ của bạn và cung cấp các thông báo trên màn khi bạn nhận được một tin nhắn mới. Các thông điệp tất nhiên sẽ được chuyển qua hệ thống thông báo của Chrome.

    Các điểm tương đồng có liên quan giữa WhatsAppViber có rất nhiều. Rõ ràng là bạn có thể tiếp tục cuộc đàm thoại từ điện thoại trên máy tính để bàn của bạn và không có tính năng gọi điện. iOS và tất cả các trình duyệt không phải Chrome đã bị bỏ vì không được hỗ trợ, vì vậy tính năng mới này vẫn còn một số điểm hạn chế.

    Bài viết liên quan:


    The post Sử dụng WhatsApp trên máy tính appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Sử dụng WhatsApp trên máy tính

Share This Page