Thiết lập mặc định Launcher, SMS App và Browser trong Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 214)

    Android Lollipop đã mang một số tính năng mới để cho những người dùng Android có thể tận hưởng những điều thú vị ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Nhưng phiên bản mới nhất của Android không phải chỉ thay đổi các tính năng lớn mang tính đột biến mà thay vào đó hàng loạt các thay đổi nhỏ nhưng nó cũng giúp bạn sử dụng chiếc điện thoại một cách tiện lợi hơn. Android Lollipop đã có thể thiết lập các ứng dụng mặc định. Bạn có thể chọn các launcher mặc định, thiết lập các ứng dụng tin nhắn SMS mặc định, và thậm chí thiết lập lại trình duyệt mặc định trên thiết bị Android của bạn. Các tùy chọn này tất cả đều có trong ứng dụng Cài đặt và sử dụng rất đơn giản.

    [​IMG]

    Mặc Định Launcher


    Mở ứng dụng Settings và bấm tùy chọn Home. Bạn sẽ thấy một danh sách của tất cả các Launcher giao diện đã được cài đặt trên thiết bị của bạn và bạn có thể chọn một trong những Launcher mà bạn muốn sử dụng. Bạn cũng có thể xóa một Launcher mà bạn không muốn.

    [​IMG]

    Mặc Định ứng dụng nhắn tin SMS App


    Vào Settings > More và bạn sẽ thấy một tùy chọn để cài đặt các ứng dụng tin nhắn SMS mặc định. Gõ vào nó và một menu sẽ xuất hiện danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt mà có thể xử lý các vai trò của một ứng dụng tin nhắn SMS. Ở ảnh ví dụ bên dưới là trong trường hợp chỉ có 1 ứng dụng nhắn tin trên điện thoại.

    [​IMG]

    Default Browser


    Phương pháp này làm việc cho từng ứng dụng để xử lý một chức năng tiêu chuẩn, ví dụ, bạn có thể sử dụng cùng một phương pháp này để thiết lập một ứng dụng email mặc định. Vào Settings > Apps và chọn một ứng dụng như trình duyệt mà bạn đã cài đặt. Bạn sẽ được đưa đến các thông tin màn hình App cho ứng dụng đó. Cuộn xuống phần ‘‘Launch by default‘. Nếu ứng dụng đã là mặc định, giống như Chrome thiết lập như là trình duyệt mặc định, hãy nhấp vào nút ‘Clear Defaults‘. Thời gian tiếp theo bạn chạm vào một liên kết, bạn sẽ được yêu cầu ứng dụng mà bạn muốn thiết lập như mặc định để mở chúng. Làm theo tương tự cho bất kỳ ứng dụng khác.

    [​IMG]

    Bài viết liên quan:


    The post Thiết lập mặc định Launcher, SMS App và Browser trong Android Lollipop appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Thiết lập mặc định Launcher, SMS App và Browser trong Android Lollipop

Share This Page