Tải và cài đặt Google Play Store APK 5.5.9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 402)

    Google Play Store là miễn phí, nhưng có rất nhiều máy tính bảng và điện thoại thông minh mà lại không được cài đặt sẵn ứng dụng này. May mắn thay, đó là bạn có thể dễ dàng cài đặt Google Play – cửa hàng ứng dụng lớn nhất dành cho Android lên máy của bạn. Dưới đây là hướng dẫn của AloAndroid về cách tải về và cài đặt phiên bản mới nhất của Google Play Store APK (5.5.9), mà mang đến một số cải tiến mới về thiết kế và cải thiện khả năng hoạt động trên thiết bị.

    Phương pháp đơn giản nhất là khá quen thuộc với bạn nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của AloAndroid: chỉ cần cài đặt Google Play Store apk bằng tay. APK là phiên bản dành cho Android tương tự như của một chương trình exe trên máy tính Windows của bạn.

    Thay vì tải một ứng dụng từ các cửa hàng chơi, bạn chỉ cần cài đặt nó cho mình mà không cần sự giúp đỡ Play Store.

    Xem thêm

    Cách tải file apk từ Google Play

    Cài đặt file APK bằng lệnh ADB

    Làm thế nào để cài đặt Google Play 5.5.9 bằng tay


    Có hai cách để có được Google Play APK cài đặt trên thiết bị của bạn: một là trực tiếp trên điện thoại của bạn hoặc hai là với máy tính của bạn. Ở đây AloAndroid sẽ chọn cách đầu tiên vì nó đơn giản hơn để sử dụng.

    Cài đặt Google Play


    Kích hoạt ” Unknown Sources ” bằng cách vào Settings -> Security, sau đó đánh dấu vào hộp nguồn không xác định (Unknown sources). Đừng hoảng hốt, không rõ nguồn gốc chỉ đơn giản là các ứng dụng bên ngoài không thông qua Google Play Store mà thôi, mà đặc biệt hơn nữa đây lại là Play Store. (Đừng quên bỏ chọn tùy chọn này khi bạn đã hiện )
    Sử dụng trình duyệt trên thiết bị của bạn, hãy đến XDA Developers forum hoặc APK Mirror để tải về apk cho phiên bản mới nhất của các cửa hàng chơi.
    Bạn có thể nhận được một thông điệp cảnh báo rằng “kiểu này của tập tin có thể gây hại cho thiết bị của bạn ” Bỏ qua nó và bấm OK.
    Mở APK (bạn có thể gõ các tải về hoàn tất trong menu thông báo của bạn), đọc các điều khoản mới (nếu có) mà các yêu cầu của Play Store phiên bản mới, sau đó tap Install.
    [​IMG]

    Nếu bạn không có một kết nối dữ liệu hoặc kết nối Wi-Fi trên thiết bị của bạn, bạn có thể tải về apk trên máy tính của bạn và cũng tiến hành cài như trên.

    Google Play Store xử lý sự cố


    Google Services Framework là một dịch vụ rất quan trọng cho phép Google Play Store giao tiếp với các ứng dụng trên thiết bị của bạn – cho phép các ứng dụngcập nhật tự động. Nếu các chức năng này ngừng hoạt động, hoặc bạn gặp những vấn đề khác thì bạn nên xóa cache trên Google Play Store và ‘Google Play services’ Để làm được điều này:

    Vào Settings -> Apps
    Cuộn xuống Google Play Store chọn nó và sau đó chọn “Clear cache“.
    Làm tương tự với Google Play services

    Xem thêm: Khắc phục các lỗi trên Google Play Store
    Điều đó sẽ khắc phục hầu hết các vấn đề mà bạn gặp phải với Google Play Store.

    Bài viết liên quan:


    The post Tải và cài đặt Google Play Store APK 5.5.9 appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Tải và cài đặt Google Play Store APK 5.5.9

Share This Page