Google hợp tác với LG, Huawei ra mắt 2 mẫu Nexus mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    Trong năm 2015 này, Google sẽ bắt tay hợp tác với LG, Huawei để cho ra mắt 2 mẫu Nexus khác nhau. Với người dùng đang chờ đợi mẫu máy tính bảng mới nhất của hãng, có thể bạn sẽ thất vọng bởi sẽ không có bất kỳ thiết bị mới nào xuất hiện trong thời gian tới.


    Dòng sản phẩm Nexus của Google luôn là sự chờ đợi của nhiều người yêu công nghệ. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết, trong năm nay chúng ta sẽ chứng kiến sự ra mắt của 2 mẫu Nexus khác nhau. Trong số đó, một mẫu có kích thường bình thường sẽ đến từ LG và một mẫu phablet sẽ được sản xuất bởi Huawei.

    Với thiết bị của hãng điện tử Hàn Quốc LG, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của một chiếc điện thoại 5.2-inch có tên mã Angler. Trong khi đó, thiết bị của Huawei sở hữu màn hình 5,7-inch được đặt tên là Bullhead. Cả hai thiết bị này được dự kiến sẽ đều xuất hiện trong tháng Mười.

    Cũng theo nguồn tin nói trên, năm nay Google sẽ không ra mắt thêm bất cứ sản phẩm máy tính bảng nào, trừ khi chúng ta có được điều bất ngờ tại sự kiện Google I / O diễn ra trong tuần này.


    Hiện nay chưa có nhiều thông tin về cấu hình của 2 mẫu Nexus mới. Tuy nhiên, dự kiến điện thoại của LG sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 808, trong khi điện thoại Huawei sẽ được trang bị Snapdragon 810.Ngoài ra, 2700mAh sẽ là dung lượng pin cho Angler và 3500mAh sẽ dành cho Bullhead.

    Theo Thenexweb
     
  2. Facebook comment - Google hợp tác với LG, Huawei ra mắt 2 mẫu Nexus mới

Share This Page