Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 205)

    Mới đây, hãng điện tử hàng đầu thế giới Sony đã chính thức ra mắt thị trường mẫu điện thoại Xperia Z3 +, một phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại Xperia Z3 hiện tại.


    Giống như người tiền nhiệm của mình, Xperia Z3 + được trang bị khả năng không thấm nước và chống bụi (IP 65/68). Tuy nhiên, máy nhận được một vài tinh chỉnh phần cứng nhỏ, giúp mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo hơn.

    Về màn hình, sản phẩm mới của hãng sở hữu kích thước 5.2-inch, độ phân giải 1080p tương tự như trên Z3. Ngoài ra, máy được trang bị chip Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3 GB.


    Về camera, cả 2 camera trước và sau của sản phẩm đều sử dụng cảm biến Exmor của Sony. Tuy nhiên, camera trước đã được nâng lên từ 2-megapixel thành 5-megapixel. Trong khi đó camera phía sau vẫn giữ độ phân giải 20,7-megapixel.


    Ngoài việc sở hữu cấu hình hấp dẫn, Xperia Z3 + có độ mỏng chỉ 6.9mm và nhẹ 144 gram. Tuy nhiên, viên pin của máy chỉ có dung lượng 2,900mAh.

    Thêm một nét khác biệt của Z3+ so với Z3 là cổng micro-USB đã được chuyển từ trên cùng bên phải xuống phía dưới cùng. Sony cho biết thiết bị sẽ có mặt trên toàn cầu kể từ tháng Sáu tới. Tuy nhiên giá cả của sản phẩm hiện chưa được tiết lộ.

    Theo Thenexweb
     
  2. Facebook comment - Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Share This Page