Adobe chính thức khai tử Photoshop Touch trên di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, May 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    Là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hàng đầu cho máy tính với những tính năng vô cùng mạnh mẽ, khi cập bến điện thoại thông minh, Photoshop Touch đã nhận được sự tin dùng của nhiều người đam mê nhiếp ảnh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mới đây Adobe đã lên tiếng xác nhận việc gỡ bỏ Photoshop Touch khỏi các kho ứng dụng kể từ ngày 28/5 tới. Do đó, bạn hãy nhanh tay tải về ứng dụng trước khi quá muộn.


    Cuối năm 2011, Adobe đã chính thức cho ra mắt phiên bản Photoshop Touch cho điện thoại, với sức mạnh hội tụ đầy đủ từ phiên bản cho máy tính bảng đã khá nổi tiếng trước đó.

    Ứng dụng này mang đến cho người dùng một số tính năng chỉnh sửa cơ bản, cùng bộ lọc hình ảnh vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, các tính năng khác như thêm chi tiết vào ảnh, lưu hình ảnh ở độ phân giải cao nhất cũng giúp người dùng cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, nhờ khả năng tích hợp với dịch vụ đám mây Adobe Creative Cloud, bạn có thể dễ dàng lưu lại các tập tin đang chỉnh sửa và sau đó thực hiện chúng ở bất cứ đâu, trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

    [​IMG]


    Cùng với việc khai tử Photoshop Touch, nhà sản xuất đang bắt tay vào dự án Project Rigel. Theo dự kiến, Project Rigel sở hữu những tính năng cực “đỉnh”, đặc biệt là hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh có độ phân giải lên đến 50 megapixel cùng nhiều bộ loc hấp dẫn. Nhờ đó, bạn sẽ có những hình ảnh với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, hiện tại thời điểm phát hành ứng dụng này chưa được hé lộ. Dù vậy, chắc chắn chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của Project Rigel trong tương lai gần.

    Theo Androidcentral
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Adobe chính thức khai tử Photoshop Touch trên di động

Share This Page