Máy ảnh tự bay theo chủ nhân để chụp hình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 13, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 512)

    Thiết bị có tên gọi Lily sẽ tự động bay khi được ném ra không trung và bám theo chủ thể để chụp hoặc quay video với thời gian khoảng 20 phút.
    [​IMG]
    Lily là thiết bị bay tự động và tự chụp hình theo một mục tiêu được định sẵn. Sản phẩm nặng hơn một chút so với cân nặng của laptop thông thường nhưng khá nhỏ gọn so với tính năng bay của nó. Lily có thể tự bay ngay sau khi người dùng ném ra không trung.
    [​IMG]
    Đi kèm với Lily là một thiết bị theo dõi mà người dùng hoặc chủ thể cần chụp hoặc quay phải được đính kèm. Sản phẩm có thể bay theo với vận tốc khoảng 40 km/giờ dựa theo định vị GPS và một máy tính nhỏ tích hợp bên trong.
    [​IMG]
    Trong khi bản thân thiết bị bay Lily đã có sẵn chống nước và khả năng nổi khi ném xuống nước thì thiết bị theo dõi sẽ có thêm một lớp bảo vệ khi cần sử dụng trong môi trường này.
    [​IMG]
    Pin của Lily có thể giúp hoạt động khoảng 20 phút sau mỗi lần sạc đầy. Sản phẩm sẽ bán ra vào tháng 2/2016 với giá 999 USD nhưng người dùng có thể đặt hàng trước với giá rẻ hơn khá nhiều, chỉ 499 USD.
    [​IMG]
    Công ty sản xuất tự tin gọi Lily là tương lai của máy ảnh số khi người dùng không cần phải thao tác gì ngoài việc ném thiết bị lên không trung.
    [​IMG]
    Một trong những hình ảnh chụp từ Lily. Máy tích hợp camera độ phân giải 12 megapixel.
    [​IMG]
    Khả năng quay video chuẩn Full HD ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây hoặc HD ở tốc độ 120 khung hình mỗi giây.
    [​IMG]
    Video giới thiệu Lily:
    Tuấn Hưng
    Theo VNExpress.net
     
  2. Facebook comment - Máy ảnh tự bay theo chủ nhân để chụp hình

Share This Page