Điện thoại cao cấp Sony Xperia Z4 sẽ đổi tên thành Xperia Z3+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 733)

    (PCWorldVN) Việc đặt tên mới cho chiếc Xperia Z4 tại những thị trường ngoài Nhật Bản do chính Sony xác nhận, theo PhoneArena tường thuật.


    Như PC World Vietnam hồi tuần trước từng thông tin, Sony đã âm thầm ra mắt chiếc smartphone Xperia Z4 tại Nhật Bản như là một sản phẩm đình đám của năm 2015 này. Tuy nhiên, về cơ bản thì Xperia Z4 cũng chỉ được xem là một bản nâng cấp nhỏ từ người tiền nhiệm Xperia Z3.

    Cũng hồi tuần trước, Xperia Z4 gần như được xác định là sẽ không có mặt tại những thị trường khác ngoài Nhật Bản.

    Tuy nhiên, theo PhoneArena, Sony vừa gián tiếp tuyên bố rằng chiếc smartphone Xperia Z4 cũng sẽ được phân phối tại những thị trường khác nhưng sẽ có tên thương mại là Xperia Z3+.

    [​IMG]
    Điện thoại Xperia Z4 sẽ mang tên Xperia Z3+ khi phân phối tại thị trường ngoài Nhật Bản.

    Như vậy, Xperia Z3+ sẽ là tên gọi mới của chiếc smartphone cao cấp Xperia Z4 và lẽ đương nhiên là ngoài thay đổi này sẽ không có bất kỳ thay đổi nào khác về cấu hình máy.

    Theo phỏng đoán, Xperia Z3+ nhiều khả năng sẽ bắt đầu được phân phối tại một số thị trường vào tháng 5/2015 tới đây.

    Được biết, Sony Xperia Z4 trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit thời thượng Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm 128GB, camera sau 20,7MP kèm đèn flash LED, camera trước 5,1MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie, pin dung lượng 2.930mAh không thể tháo rời và chạy Android 5.0 Lollipop.

    Mẫu smartphone cao cấp Xperia Z4 cũng có 4 tùy chọn màu sắc vỏ máy là đen, trắng, màu đồng và màu xanh Aqua. Đúng như đồn thổi trước đây, Sony Xperia Z4 cũng có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 giúp máy an toàn trước bụi bẩn cũng như môi trường nước.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Điện thoại cao cấp Sony Xperia Z4 sẽ đổi tên thành Xperia Z3+

Share This Page