Rò rỉ ảnh mở hộp siêu phẩm LG G4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 362)

    (PCWorldVN) Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone 'hàng đỉnh' LG G4 cũng có nhiều tùy chọn nắp lưng máy và mỗi sản phẩm trang bị khá nhiều phụ kiện, trong đó có đến 2 thỏi pin.


    Theo PhoneArena, những hình ảnh mở hộp mẫu smartphone hàng đỉnh LG G4 mà cả giới công nghệ cũng như fan hâm mộ đang mong chờ xuất phát từ trang tin tiếng Ý LG.Hdblog.it.

    Dựa vào những hình ảnh này, giới công nghệ phỏng đoán rằng nhiều khả năng đây chính là chiếc G4 được LG sản xuất dành cho thị trường Hàn Quốc vì trang bị đến 2 thỏi pin và biểu tượng LTE Advanced ở mặt lưng máy.

    Loạt hình ảnh mở hộp không chỉ cho thấy siêu phẩm LG G4 được bán kèm đầy đủ phụ kiện (tai nghe, sạc, sách hướng dẫn) mà còn cho thấy có đến 3 sản phẩm với khác biệt chính là vật liệu và màu sắc nắp lưng máy.

    Tính đến thời điểm này, LG G4 được cho là sẽ trang bị màn hình 5,5 inch Quad HD (1.440x2.560 pixel), bộ xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, khe cắm thẻ microSD, camera “hàng khủng” 16MP độ mở f/1.8, camera trước 8MP, pin dung lượng 3.000mAh và chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện LG UX 4.0.

    Trong thời gian chờ đợi sản phẩm chính thức được công bố hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mở hộp chiếc LG G4 ngay sau đây:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ ảnh mở hộp siêu phẩm LG G4

Share This Page