Điện thoại siêu mỏng Vivo X5 Pro trang bị cổng USB Type-C?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 398)

    (PCWorldVN) Mẫu smartphone tầm trung Vivo X5 Pro còn được cho là sẽ trang bị camera hỗ trợ lấy nét theo pha tựa như những siêu phẩm Galaxy S6 của Samsung.


    Cách đây không lâu, Vivo X5 Pro vừa hớp hồn không ít fan hâm mộ của mình khi xuất hiện trong một hình ảnh báo chí cho thấy một thiết kế khá mảnh mai, khung viền màn hình mỏng và phần khung kim loại trông cứng cáp.

    Theo PhoneArena, trang Android.hdblog.it vừa chia sẻ một loạt hình ảnh mới cho thấy khá nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý của chiếc smartphone tầm trung mới mà Vivo đang dự định tung ra thị trường.

    [​IMG]
    Hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro.

    Cụ thể, Vivo X5 Pro được cho là sẽ trang bị camera trước đến 32MP, cổng USB Type-C, bộ xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 615, camera chính hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha tựa như siêu phẩm Samsung Galaxy S6 và pin dung lượng 3.500mAh.

    Vivo X5 Pro hiện cũng được cho là sẽ sử dụng khung kim loại cao cấp, mảnh mai với mặt kính vát cong 2,5D trên cả mặt trước lẫn mặt sau, hệ thống âm thanh nổi và được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop ngay từ lúc xuất xưởng.

    Hôm 27/4, nhà sản xuất Vivo cũng được tường thuật là sẽ sớm tung ra thị trường mẫu Vivo Xshot 3S với RAM dung lượng 4GB, màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, camera phụ 8MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie và camera chính 16MP hỗ trợ chống rung quang học.

    Về ngoại hình, Vivo Xshot 3S được tường thuật là sẽ có thiết kế màn hình và mặt lưng máy vát cong (2,5D) ở các cạnh. Máy cũng sẽ được trang bị nút chụp hình độc lập ở cạnh phải tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh bằng smartphone.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Điện thoại siêu mỏng Vivo X5 Pro trang bị cổng USB Type-C?

Share This Page