Xperia P2 mới có vượt qua được “ám ảnh thất bại” từ Xperia Z4?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 392)

    (XHTT) Quả thật, nhạy cảm người dùng luôn đúng, khi Xperia Z4 là một sự thất vọng lớn, bởi máy hầu như không có cải tiến nào đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.


    Tin mới nhưng khá lạ, là đã 3 năm rồi, Sony bỗng quyết định hồi sinh dòng Xperia P series với smartphone Xperia P2 chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, đây có vẻ là bản sao của Xperia Z4, chỉ khác về bề dày thân máy.

    [​IMG]

    Sony Xperia P2 chỉ như một bản sao "học đòi" Xperia Z4

    Còn nhớ, Xperia Z4 được Sony ra mắt một cách khá lặng lẽ tại thị trường Nhật Bản vào tuần trước. Không ít người cho rằng, sản phẩm chỉ được phát hành riêng tại Nhật Bản sẽ không phải là mẫu smartphone cao cấp nhất từ Sony đến thời điểm này.

    Quả thật, nhạy cảm người dùng luôn đúng, khi Xperia Z4 là một sự thất vọng lớn, bởi máy hầu như không có cải tiến nào đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 810 và camera trước 5,1 megapixel.

    [​IMG]

    Dày hơn nên Xperia P2 trang bị pin dung lượng lớn hơn

    Những thông tin mới nhất cho thấy Xperia P2 sẽ là mẫu smartphone có các thông số kỹ thuật tương tự Xperia Z4, mà cụ thể là chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 810 tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5,2 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel.

    Camera 12,1 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS kích thước 1/2,3 inch ở phía sau, camera 5,1 megapixel ở phía trước, pin 4.240 mAh và độ dày khoảng từ 8,9 mm đến 10,9 mm.

    Điều này cho thấy Xperia P2 dường như không có sự khác biệt nào so với Xperia Z4. Khác biệt dường như là duy nhất, Xperia P2 có thiết kế dày hơn đáng kể so với kích thước 6,9 mm ở Xperia Z4. “Body” đầy đặn hơn, đồng nghĩa rằng Xperia P2 sẽ được trang bị pin có dung lượng cao hơn gần gấp đôi so với người anh em Xperia Z4.

    Ngoài ra, cũng như Xperia P trước đây, nhiều dấu hiệu chỉ ra rằng Xperia P2 được trang bị một dải trong suốt có khả năng phát sáng chạy ngang ở phía dưới mặt trước của máy.

    Hiện, chưa có thông tin nào về thời điểm cũng như thị trường mà Sony sẽ phát hành Xperia P2, nhưng nếu các thông tin rò rỉ là chính xác thì Sony vô hình chung tạo ra cuộc “nội chiến” dành cho Xperia Z4 và Xperia P2.

    Thái Vân (theo slashgear.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xperia P2 mới có vượt qua được “ám ảnh thất bại” từ Xperia Z4?

Share This Page