Video call miễn phí cùng Facebook Messenger ngay từ bây giờ...

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Apr 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Với "vũ khí mới" này, Facebook Messenger như hổ thêm cánh khi cạnh tranh với Apple FaceTime, Microsoft Skype và Google Hangouts.


    Đẩy mạnh mở rộng hiệu năng của ứng dụng Messenger, Facebook vừa bổ sung thêm tính năng mới, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video miễn phí bằng Messenger.

    [​IMG]

    Facebook đã bắt đầu cho phép thoại video trên ứng Messenger dành cho iOS và Android…


    Với "vũ khí mới" này, Facebook Messenger như hổ thêm cánh khi cạnh tranh với Apple FaceTime, Microsoft Skype và Google Hangouts. Trước đó, Facebook cũng cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi thoại video trên máy tính để bàn thông qua trang web của mình, nhưng không phải trong ứng dụng Messenger.

    Tính năng cuộc gọi video có sẵn trong ứng dụng Messenger dành cho iOS và Android. Người dùng iOS có thể thực hiện cuộc gọi video với người dùng Android, và ngược lại.

    Ở thời điểm hiện tại, ứng dụng mới chỉ được cung cấp tại Mỹ và hơn chục quốc gia khác, bao gồm Mexico, Nigeria và Uruguay. Facebook Messenger dự kiến sẽ mở rộng vùng phủ sóng trong những tháng tới.

    Ngoài việc mở rộng tính năng, Facebook cũng cho phép các nhà phát triển tích hợp phần mềm của họ vào Messenger, và người dùng có thể sớm tương tác với các doanh nghiệp như thực hiện đơn đặt hàng thông qua ứng dụng. Ví dụ, trong tháng 3/2015 vừa qua, Facebook đã cho phép người dùng Messenger gửi tiền cho nhau thông qua ứng dụng này.

    Để bắt đầu một cuộc gọi video, bạn chỉ việc nhấp vào biểu tượng máy quay video ở góc trên bên phải của cửa sổ chat. Tuy nhiên, ứng dụng chưa hỗ trợ chức năng thoại video theo nhóm.

    [​IMG]

    …nhưng cũng có thể thoại video từ máy tính để bàn thông qua trình duyệt

    Bên cạnh đó, Messenger hiện đã có mặt trên máy tính để bàn. Với thao tác nhấn vào biểu tượng tương tự, tính năng mới có thể trở thành một công cụ truyền thông hữu ích cho các doanh nghiệp.

    Facebook Messenger được thiết kế tương thích hiệu quả kết nối Wi-Fi hay LTE, ngay cả khi cường độ tín hiệu sóng thấp. Tuy nhiên, cuộc gọi trên máy tính chỉ giới hạn giữa các máy tính với nhau.

    Với hơn 600 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng, Messenger là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của Facebook. Ngoài Messenger, Facebook cũng sở hữu WhatsApp, nhưng chỉ hỗ trợ đàm thoại thường mà chưa hỗ trợ thoại video.

    Nhã Phương (theo pcworld.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Video call miễn phí cùng Facebook Messenger ngay từ bây giờ...

Share This Page